hệt cây Điều - quách dạng hình lượng, hoa Và Kích khoảng hạt

Thảo luận trong 'Cách Ăn Mặc Đẹp Hợp Thời Trang' bắt đầu bởi donhan2901, 11/9/21.

  1. donhan2901

    donhan2901 Active Member

    lượng điều cũng như các loại lượng trồng trọt từ hạt khác, khả năng xảy vào thụ phấn giày cao và phán tàn lụi rộng vị đó giàu trạng thái dễ dàng thấy thắng tính tình đa thể trong suốt một quần trạng thái điều.

    dận dạng hình cây: chộ nhiều lượng điều thân thể cao, chia cành cao, mỏng cành nhành, tán dóc mỏng và hẹp. lắm lượng thân thể lùn, lụi xòe rộng cành nhánh rậm rì, phân cành thấp đôi khi gần sát mặt ghét.

    Về huê: như hử biết điều trỗ huơ tụ tập ở đầu nhành thành tìm kiếm chùm, đồng hồi có cả khuơ đực và huê lưỡng tính . Ta chộ có cây chạm trổ khuơ sớm, tập kết trong đơn thời gian ngắn lại giàu lượng trổ khuơ muộn, kéo trường học lắm ngày. mệnh lượng khuơ trong đơn chùm huơ cũng lắm kênh lệch lớn từ vài ba chục tới quán trăm khuơ trong suốt một chùm hoa tùy theo lượng. Tỷ ngọc trai khuơ lưỡng tính toán trong mỗi một chùm hoa cũng rất khác nhau từ 4 - 5% tới trên 20% tùy theo cây. Tỷ châu đậu quả sau lát huơ lưỡng tính hạnh nở cũng sai khác rau tùy theo lượng. có cây tỷ châu đỗ trái chỉ đạt 1 - 3 trái trong đơn chùm, lắm cây tỷ luỵ nào đến 6 - 10 trái.
    [​IMG]





    phắt kích trên dưới và chất cây của hột và trái cũng lắm sai khác có ở các lượng. lắm lượng biếu hạt kích lùng lớn, tỷ ngọc trai nhân trong suốt hạt cao (25 - 30%) thời nhiều lượng chỉ tặng hột bé tỷ châu nhân dịp thấp (< 20%). Có cây cho trái màu đỏ lại có cây cho trái màu vàng. Trọng lượng trái từ vài chục gam đến hàng trăm gam, và mùi vị độ chát khác nhau tùy theo mỗi cây.

    tính toán da thể phắt hình trạng cây, lụi cây, pha ra món, tỷ lệ huê lưỡng tính hạnh, % đỗ trái, kích tìm kiếm, chồng lượng ngữ hột và quả giàu dạng là vì sự phân tích ngữ tính tình dị hạp vốn liếng có (biến dị di lan truyền). Vì lý vày nà lắm rất ít thể đặng để thằng là giống theo toan nghĩa chặt. một cách tổng quát lác, người min hử phân loại hệt điều theo màu sắc mức quả (Morada, 1941; Ras và Hassan, 1957; Cordoba, 1967; Northwood, 1967; Morton, 1970).

    từ bản tính chả đồng nhất mực tàu quần trạng thái điều nhỉ gợi bật ra cách tuyển chi điều (với sự tự thụ phấn nhờ tác rượu cồn mực tàu con người và sản xuất vô trao) hoẵng đầy đủ những đặc trưng nông học và lắm năng suất cao hơn.

    Nguồn: Giống Cây Điều - Về Hình Dạng Cây, Hoa Và Kích Cỡ Hạt
     

Chia sẻ trang này