Giải quyết những trở ngại của đại lý phân phối bia nước ngọt

Thảo luận trong 'Quần Áo Bé Trai' bắt đầu bởi ditran2112, 23/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Member

    Hiện nay công nghệ thông tin trở thành một phần không thể tách rời với con người. Gần như trong tất cả các lĩnh vực: y học, giáo dục, kinh doanh,.. đều ứng dụng rất nhiều công nghệ thông tin.




    Kinh doanh bia nước ngọt là một lĩnh vực đầy tiềm năng, chưa bao giờ hết hot. Thế nhưng, không ít nhà phân phối đã vội vàng kinh doanh mà thiếu đi kỹ năng quản lý cơ bản, yếu tố vô cùng quan trọng khi bắt đầu kinh doanh. Do đó, nhà phân phối, chủ cửa hàng phải đối mặt với nhiều khó khăn và chưa đạt được thành công khi kinh doanh ngành hàng này.

    [​IMG]

    - Đối với các nhà kinh doanh về sản phẩm bia, nước ngọt thì việc quản lý là vô cùng quan trọng. Bạn luôn lo lắng về cách thức quản lý thủ công của mình không kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng, thay vì phải mất quá nhiều thời gian vào công sức vào việc xem lại số lượng nhập xuất, hóa đơn kinh doanh,. Thì tính năng của phần mềm này sẽ giúp đỡ và khắc phục được những khó khăn cũng như giảm được thời gian, công sức và tăng được năng suất làm việc cho quá trình này.

    - Bạn lo sợ với khâu tính tiến thu chi như : tính tiền, in hóa đơn, thống kê sản phẩm,… sẽ thị sai lệch, thiếu chính xác hay thất thoát. Thì hãy yên tâm vào việc này khi sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tính toán được 1 cách chính xác không gây thất thoát và có khả năng xử lý tình huống kịp thời.

    - Với một số lượng sản phẩm bia, nước ngọt dày đặc, Bạn mất rất nhiều thời gian để kiểm kê hàng hóa và quản lý hàng tồn, Việc thống kê số lượng xuất nhập là việc vô cùng quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Bởi vì, khi việc thống kê đơn hàng mà sai lệch sẽ gây ra thô lỗ cho việc kinh doanh.

    - Xử lý sổ sách là vấn đề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

    - Mỗi lần tổng kết doanh thu bán hàng, thu chi hàng tháng mất rất nhiều thời gian của bạn.

    - Tính toán thủ công trên sổ sách làm cho bạn rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu.

    - Bạn luôn lo lắng về tính trung thực của nhân viên và các mất mát hao tổn hàng hóa không thể kiểm soát được.

    - Và còn nhiều băn khoăn, lo lắng khác của Quý khách hàng vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để. Sau khi tổng hợp và phân tích các yêu cầu khách hàng, chúng tôi PAP Technology đã xây dựng thành công giải pháp Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp đưa ra thị trường giúp giải quyết triệt để những băn khoăn, lo lắng và hơn thế nữa là mang lại cho Quý khách hàng một công cụ quản lý hiệu quả chính xác và linh hoạt.

    Việc áp dụng công nghệ thông tin, Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp nâng cao tính hiệu quả, chính xác. Tiết kiệm thời gian, giảm bớt mệt nhọc cho con người. Hệ thống đồng nhất luân chuyển. Giải pháp hiệu quả chính là đầu tư cho con người và hệ thống công nghệ thiết bị hiện đại.

    [​IMG]

    - Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.

    - Theo dõi hàng tồn theo 2 đơn vị tính song song ( vd cái, kg)

    - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.

    - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

    - Nhập hàng bị trả lại

    - Cho phép khóa sổ, khóa dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu.

    - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên.

    - Tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm.

    - Tính bảo mật cao

    - Quản lý nhiều chi nhánh nhiều ngành hàng

    - Gửi báo cáo hóa đơn chứng từ qua email cho quản lý, khách hàng

    - Quản lý phân quyền tới từng user, hạn chế, mở rộng tính năng (Được xem, được thêm, được xóa, được sửa, được in) cho từng user.

    - Phần mềm có thể chạy online hoặc offline

    - Chức năng quản lý bán hàng có thể quản lý bán hàng theo cấp đại lý, theo nhóm khách hàng, theo khách hàng lẻ, với nhiều chế độ khác nhau cùng chiết khấu khác nhau giúp linh động trong khâu bán hàng để thu được hiệu quả tốt nhất.

    - Quản lý chương trình khuyến mãi: thường thì vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt thì sẽ có những chương trình khuyến mãi nhằm kích thích mua hàng chức năng này giúp tính ra các % giảm giá hay khuyến mãi của bạn ra sao giúp bạn quản lý tốt hơn các chương trình đảm bảo tránh thất thoát.

    - Lưu trữ thông tin sản phẩm thông qua mã vạch giúp tiết kiệm thời gian để đọc sản phẩm và dễ dàng trong việc quản lý sản phẩm hơn

    - Tự động sao lưu dữ liệu và lưu trữ vào nơi an toàn

    - Tự động ghi lại các thay đổi của nhân viên giúp tránh gian lận xảy ra

    - Quản lý khách hàng,nhóm khách hàng để có các chế độ ưu đãi khác nhau

    - Tổng hợp được chi tiết Báo cáo phân tích lợi nhuận: Lợi nhuận theo hóa đơn, theo khu vực khách hàng, Theo khách hàng / Nhóm khách hàng, Theo Ngành hàng / Nhóm hàng

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

Chia sẻ trang này