Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi tranan0401, 5/3/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member

    Bạn đang có một cửa hàng kinh doanh mắt kính rất thành công và bạn muốn mở rộng quy mô, mạng lưới để phát triển thành thương hiệu riêng.

    Kế hoạch phát triển luôn đi kèm những băn khoăn lo lắng, rằng: làm sao để có thể quản lý chuỗi cửa hàng mắt kính một cách hiệu quả khi mà các cửa hàng ở cách xa nhau và bạn không thể trực tiếp giám sát công việc của tất cả cửa hàng.

    Từ những vấn đề thực tế, Công ty PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, giải pháp quản lý chuỗi bán lẻ mắt kính giúp khắc phục tối đa những điểm yếu của phương thức quản lý bán hàng truyền thống, giúp công việc bán hàng trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
    [​IMG]
    Lợi ích mà Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail mang lại:

    Phần mềm ghi lại các hàng hóa sau mỗi khi xuất- nhập vào, phân chia hàng hóa theo màu sắc, thể loại, kiểu dáng,.. giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp mã quét vạch cho sản phẩm.Từ đó việc quản lý trở nên dễ dàng hơn cho dù bạn có phải quản lý cả chuỗi cửa hàng.

    Phần mềm cung cấp cho bạn các số liệu nhập- xuất- tồn kho theo thời gian thực của từng cửa hàng. Việc điều chuyển hàng hóa giữa các nơi cũng phải được quản lý một cách chặt chẽ và khoa học. Phần mềm sẽ giúp bạn biết được lộ trình hàng hóa di chuyển (hàng đã xuất khỏi kho xuất hay hàng đang đi đường hay đã nhập kho nhận).

    Có thể nói việc sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức chuỗi rất tốt. Các doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng thường xuyên cập nhật các số lượng hàng hóa thực tế tại các kho, điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho những người quản lý khác mà có lẽ sẽ càng tạo ra tính chính xác, tính hiệu quả cao trong quá trình kiểm soát được hàng hóa trong kho hằng ngày và hàng quý.

    Mỗi sản phẩm đều có một mã vạch và phần mềm được tích hợp máy tính tiền và máy in. Do vậy, chỉ cần quét mã vạch của sản phẩm là phần mềm tự tính tổng số lượng, tổng giá trị và in hóa đơn.

    Do khoảng cách giữa các cửa hàng nên nhà quản trị không thể đi đến từng cửa hàng để kiểm soát hoạt động kinh doanh thường ngày. Và với số lượng nhân viên khá lớn của từng cửa hàng, vấn đề kiểm soát hoạt động của nhân viên là rất khó khăn. Khi đó, nhà quản trị cần một công cụ quản lý nhân viên hiệu quả hơn. Việc sử dụng một phần mềm quản trị nhân sự để tối ưu hóa quy trình tuyển dụng, chăm sóc nhân viên, kiểm soát và đánh giá năng lực của từng nhân viên sẽ mang đến việc quản trị hiệu quả nhất cho nhà quản lý.

    Ngoài các chức năng trên, việc quản lý cửa hàng chưa bao giờ tiện lợi như bây giờ bởi vì chỉ cần có chiếc smartphone và kết nối internet là chủ cửa hàng có thể biết được toàn bộ hoạt động mua bán của cửa hàng. Báo cáo chi tiết doanh thu bán, hàng tồn kho,số lượng hóa đơn in ra trong ngày,cũng như số lượng khách vào của hàng đều được thống kê chi tiết, rõ ràng nhờ phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt. Giúp cho bạn kịp thời xử lý nếu có sự cố phát sinh.
     

Chia sẻ trang này