Giải pháp Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 24/2/21.

  1. Ngày này việc mua bán hàng hoa online trên Facebook khá phổ biến từ giới trẻ cho đến các bà mẹ bỉm sữa hay người có nhu cầu kinh doanh online. Từ việc mua hàng trên các trang Fanpage, giờ đây mọi người thường mua hàng thông qua các buổi Livestream bởi tính chân thật và được nhìn sản phẩm được tận mắt hơn. Hình thức này được đón nhận nhiều là do trong những buổi Livestream sẽ có các chương trình khuyến mãi, tặng kèm quà hay thậm chí là mua hàng với giá 0 đồng. Các chương trình này do người bán đặt ra như việc chia sẻ buổi live, thích trang tương tác trang để người dùng có thể nhận quà.

    Thông qua các buổi live đó lượng người tương tác là rất lớn và lượng comment cũng rất nhiều do đó người bán thường không thể kiểm soát tốt dẫn đến tình trạng sót đơn. Việc thống kê lượt chia sẻ để chốt đơn cũng khá là mệt.
    [​IMG]
    Việc quản lý thủ công hầu như đã quá tải do đo các chủ cửa hàng nên tìm kiếm giải pháp giúp cho việc đó trở nên dễ dàng, không còn bị sót đơn, lộ thông tin khách hàng thúc đẩy việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn nữa. Phần mềm hỗ trợ bán hàng sẽ là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook vô cùng đắc lực cho doanh nghiệp và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Việc áp dụng các phần mềm kinh doanh online giúp chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình trên nền tảng Facebook.

    Tôi cũng đã từng thấy nhiều người sử dụng dụng Facebook liên tục gửi lời mời kết bạn, gửi tin nhắn quảng cáo, liên tục like, comment dạo để tăng tương tác cho profile… tuy nhiên không mấy kết quả. Thay vì vậy bạn chỉ mất vài phút thậm chí vài giây để xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua phần mềm quản lý bán hàng trên facebook giúp tối ưu việc bán hàng.

    Công ty PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail, Phần mềm giúp bạn tăng số lượng đơn hàng, khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

    Là một công cụ, phần mềm hỗ trợ xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng thông qua việc:

    • Quản lý không giới hạn fanpage

    • Tích hợp facebook với website

    • Quản lý thông tin khách hàng trên một hệ thống duy nhất

    • Phân chia khách hàng chi tiết theo từng tiêu chí

    • Báo cáo, truy xuất dữ liệu nhanh chóng

    • Quản lý đơn hàng tránh sót đơn hàng.

    • Ẩn comment khách hàng, chặn comment bom hàng.
    Ngoài ra, Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail còn có nhiều tính năng nổi bật khác. Với công cụ này, mọi tương tác, bình luận sẽ đổ về phần mềm. Từ đó bạn có thể quản lý, khai thác và không bỏ sót khách hàng.
     

Chia sẻ trang này