GIÁ TỔ YẾN THÔ NGUYÊN CHẤT (ORGANIC) TẠI TPHCM

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi thanhmai2501, 29/12/21.

  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM trên thị trường có rất nhiều mức khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng khi mua yến thô cũng cảm thấy khó khăn vì không biết mình có bị mua đắt hay bị mua phải hàng kém chất lượng hay không. Vậy thì thực tế giá sản phẩm này là bao nhiêu? Vì sao lại có nhiều mức giá đến vậy?.


    Nhận cung cấp sỉ số lượng lớn và Yến có sẵn tại kho
    GỌI NGAY: 090 336 6332


    Giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Những yếu tố đó là gì?

    [​IMG]
    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM


    - Giá yến thô nguyên chất (organic) bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau
    - Cơ sở sản xuất: Việc dẫn dụ và khai thác yến thô của mỗi cơ sở sản xuất khác nhau sẽ cần phải tốn một lượng chi phí khác nhau. Để dẫn dụ yến các cơ sở sản xuất phải đầu tư xây nhà yến. Tùy vào mô hình sản xuất mà nhà yến sẽ lớn hay nhỏ. Và số vốn bỏ ra sẽ là lớn hay nhỏ.
    - Chi phí thuê nhân công: Mức lương mà cơ sở sản xuất chi trả cho nhân viên là bao nhiêu, cần phải thuê bao nhiêu nhân công làm việc thu hoạch yến và chế biến. Mỗi cơ sở sẽ có mức trả lương khác nhau, từ đó dẫn đến giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM cũng khác nhau.
    - Chi phí đầu tư công nghệ chế biến: Tùy thuộc vào loại công nghệ được đầu tư mà số tiền phải bỏ ra cũng khác nhau. Điều này cũng làm cho giá yến bị thay đổi.
    - Địa chỉ bán yến: Bạn mua yến thô ở đâu? Ở cơ sở sản xuất yến thô trực tiếp hay mua tại cửa hàng, đại lý. Nếu mua qua cửa hàng, đại lý chắc chắn bạn không mua được giá gốc. Đó là giá đại lý, bởi kinh doanh cần phải có lãi, đại lý cần phải kênh giá để thu về lợi nhuận. Nhưng nếu mua tại cơ sở sản xuất bạn sẽ mua được giá rẻ.
    - Giá yến thô nguyên chất xuất khẩu sẽ cao hơn giá yến thô được bán ở trong nước. Nguyên nhân yến xuất khẩu sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng hơn, bên cạnh đó còn phải gánh thuế xuất khẩu nên giá thành sẽ cao hơn.

    [​IMG]
    Yến thô nguyên chất xuất khẩu có giá cao hơn yến thô bán trong nước

    Giá yến thô nguyên chất tại TPHCM là bao nhiêu?

    Yến Cần Giờ Organic là cơ sở sản xuất và kinh doanh yến thô nguyên chất uy tín tại TPHCM. Yến thô được khai thác hoàn toàn tự nhiên và trải qua công đoạn chế biến nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Yến được đóng hộp rất cẩn thận nên bảo quản được lâu dài. Vì thế khi sử dụng yến thô của chúng tôi bạn cứ yên tâm về chất lượng.

    Do dẫn dụ yến tự nhiên và những sản phẩm yến thô được cơ sở sản xuất trực tiếp không qua thu mua từ một đơn vị khác. Cho nên giá yến thô mà đơn vị cung cấp đảm bảo là giá gốc, bao rẻ nên người dùng không nên quá lo lắng.

    Tuy nhiên, thì tùy thuộc vào từng mùa khác nhau mà lượng yến khai thác được nhiều hay ít mà giá yến thô cũng sẽ khác. Vào mùa yến thay lông và sinh sản chất lượng yến thô cũng không cao, số lượng cũng ít hơn. Bởi vậy giá thành lúc này thường rẻ hơn. Bởi giá trị dinh dưỡng của yến khai thác vào thời điểm này thường không cao.

    [​IMG]
    Giá tổ yến thô nguyên chất tại Yến Cần Giờ Organic luôn rẻ hơn các đơn vị khác


    Tại Yến Cần Giờ Organic giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM dao động từ 2.800.000 vnđ đến 3.200.000 vnđ/ lạng. Mức giá này phụ thuộc vào số lượng yến thô mà khách hàng mua là nhiều hay ít. Với khách hàng mua yến thô với số lượng lớn thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Khách hàng mua lẻ thì giá thành sẽ cao hơn một chút

    Giá tổ yến thô nguyên chất (organic) tại TPHCM là bao nhiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá yến thô nguyên chất? Trên đây chúng tôi đã chia sẻ rất chi tiết. Liên hệ với Yến Cần Giờ Organic để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.
    Địa chỉ: 25 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
    Điện thoại: 090 336 63 32
    Fanpage: Yến Cần Giờ Organic
     

Chia sẻ trang này