Ghi nhận thêm 40 ca COVID-19 mới liên tưởng đến Hội thánh Phục Hưng

Thảo luận trong 'Việc Làm Tuyển Dụng quảng cáo' bắt đầu bởi tincuala88, 30/5/21.

  1. tincuala88

    tincuala88 New Member

    CDC TPHCM cho biết, sáng 30/5, đô thị đã ghi nhận thêm 40 trường hợp nhiễm mới trong cộng đồng. vơ đều liên hệ đến Hội thánh truyền đạo Phục Hưng.
    ]

    [​IMG]



    Như vậy từ ngày 27/5 đến nay, Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận tổng cộng 140 ca nhiễm (133 ca can dự đến Hội thánh truyền đạo Phục Hưng, 7 ca hệ trọng đến Bệnh viện Hoàn Mỹ). Dự báo số ca nhiễm liên tưởng đến Hội thánh này có thể tăng tiếp trong thời kì tới vì số hội viên đến nay vẫn có thể chưa ra khai báo hết.

    Thành phố Hồ Chí Minh đề nghị những người liên can đến Hội thánh này cần chủ động khai báo y tế vì nguy cơ lây can hệ đến Hội thánh này là rất cao.

    tỉnh thành Hồ Chí Minh sẽ tiếp kiến tiến hành điều tra truy vết các trường hợp tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm diện rộng các khu vực liên tưởng ca nhiễm.

    song song, tiếp kiến lấy mẫu mở mang cho quờ quạng người dân sống tại phường 3, phường 5, phường 9, phường 15 quận Gò Vấp để đánh gia nguy cơ.

    Theo CDC TPHCM, mầm bệnh có thể đã có trong cộng đồng, người dân cần nâng cao cảnh giác nhưng cũng không hoang mang.

    CDC TPHCM yêu cầu người dân tuân các biện pháp phòng chống dịch của chính quyền và hợp tác với Ngành Y tế trong thực hiện bao vây, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. chân thực trong khai báo y tế về nguy cơ, nguyên tố tiếp xúc của bản thân.

    Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, mất vị giác, khứu giác… đi khám bệnh ngay và khai báo chân thực khi đến cơ sở y tế. Khi khi khám bệnh phải mang khẩu trang và chuyển di bằng xe cá nhân chủ nghĩa.




    [​IMG]



    Như đã đưa, ngay khi phát hiện chuỗi lây truyền hệ trọng đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, thành thị Hồ Chí Minh đã tiến giải mã bộ gen của virus gây bệnh. Mẫu bệnh phẩm của 5 bệnh nhân thuộc nhóm lây này đã được thực hiện giải mã gen. Kết quả thu được 5 bộ gen virus, cả 5 đều thuộc biến chủng Ấn Độ B.1.617.2



    Nhà thờ Hội thánh truyền giáo Phục Hưng có địa chỉ sinh hoạt tại 415/8/4 Nguyễn Văn Công, Phường 3, quận Gò Vấp. Qua điều tra, Hội thánh sinh hoạt vào ngày chủ nhật.



    Trong tháng 5 Hội sinh hoạt vào các ngày 2, 9, 16, 23. Ca bệnh có triệu chứng đầu tiên được ghi nhận là ngày 13/5. Đây có thể là ca khởi đầu của chuỗi truyền nhiễm này. Với nhận định ca bệnh trước tiên phát khởi từ ngày 13/5 thì ngày sinh hoạt vào ngày 16 và 23 có nguy cơ lây nhiễm rất cao.



    dù rằng Hội thánh sinh hoạt số lượng người trong 1 buổi dưới 20 người nhưng khả năng lây truyền được đánh giá là nguy cơ cao vì cùng sinh hoạt trong không gian nhỏ với diện tích khoảng 50 mét vuông, không gian kín và theo các thông tin điều tra thì trong lúc họp hội, hội viên không đeo khẩu trang. Môi trường thọ hoạt không bảo đảm các nguyên tắc gian dịch đã tạo điều kiện cho virus lây lan nhanh./.

    Nguồn sưu tầm: ► Phim *** thủ dâm ► PHIM *** CỦA LẠ
     

Chia sẻ trang này