Gạo lứt đỏ có giá trị dinh dưỡng như thế nào?

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi ECOLIFE, 6/3/21.

  1. ECOLIFE

    ECOLIFE Member

    Gạo lứt đỏ có giá trị dinh dưỡng như thế nào?
    Gạo là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung. Và hiện nay nhu cầu tìm kiếm những loại gạo có nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đang là sự lựa chọn hàng đầu. Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, gạo lứt đỏ ST của tiến sĩ Hồ Quang Cua ra đời đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây hãy cùng đại lý gạo sạch EcoLife tìm hiểu sâu thêm về công dụng của gạo lứt đỏ ST nhé!

    1. Gạo lứt đỏ ST có giá trị dinh dưỡng cao
    Gạo có rất nhiều thành phần dinh dưỡng như: Vitamin B1,B2,B3,B5,B6....Canxi, sắt, magie...tinh bột, chất xơ, chất béo. Và gạo lứt đỏ ST có thành phần giống gạo thường nhưng đặc biệt là lớp vỏ có giá trị dinh dưỡng gấp đôi. Lớp vỏ màu đỏ chứa chất anthocyanin - một hợp chất chống oxy hóa ở thực vật giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gây ung thư, bảo vệ tim mạch,...

    [​IMG]

    Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng quý

    Các loại vitamin: rất cần thiết cho cơ thể, chống oxy hóa, tăng cường thị lực...

    Tinh bột: cần thiết cho con người để duy trì sự sống, tạo ra Glucose cung cấp năng lượng cho hoạt động hằng ngày của con người

    Chất xơ: tốt cho hệ tiêu hóa, phòng chống các bệnh về đường ruột như : táo bón, tiêu chảy..., giảm nguy cơ gây ung thư và các bệnh về tim mạch

    Các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magie: hỗ trợ chức năng cơ, hình thành cấu trúc của răng, điều hòa huyết áp, cung cấp lượng oxy cần thiết cho cơ.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có một số thành phần dinh dưỡng khác cũng cung cấp và đảm nhiệm vai trò khá lớn trong cơ thể con người

    2. Cách nấu cơm gạo lứt đỏ ST thơm ngon đúng chuẩn:
    [​IMG]

    Gạo lứt đỏ mềm dẻo thơm ngon hảo hạn

    Bước 1: Vo gạo nhẹ nhàng với nước cho sạch lớp bụi bẩn bên ngoài. Gạo lứt đỏ ST trước khi cho vào nồi phải được ngâm với nước ấm từ 30p - 1 tiếng. Việc ngâm như thế sẽ giúp cho hạt gạo lứt nở ra, khi chín sẽ mềm, thơm ngon hơn.

    Bước 2: Sau khi ngâm nước ấm, cho lượng nước vào nồi đã có gạo theo tỉ lệ 1:2 ( tức là lượng nước gấp đôi phần gạo)

    Bước 3: Bật nút "cook" để tiến hành nấu cơm gạo lứt. Sau khi nồi cơm chuyển sang chế độ hâm nóng, ta xới cơm cho đều và bật thêm nút "Cook" lần nữa để cơm chín đều và ráo nước hơn. Bạn có thể ăn cơm gạo lứt với muối mè mè, rau, thịt cá,..

    3. Gạo lứt mua ở đâu để đảm bảo chất lượng
    Trên thị trường ngày nay gạo lứt được bán khá phổ biến, nhưng để đảm bảo về chất lượng người tiêu dùng chúng ta cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp gạo uy tín để bảo vệ sức khỏe cho gia đình thân yêu của mình. Để mua gạo lứt đỏ ST, lứt tím than ST chính hãng của kỹ sư Hồ Quang Cua, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 667 858 để được hỗ trợ nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này