FI88 KÈO CÁ ĐỘ - CONCACAF: Mexico vs Honduras, 09h00 ngày 25/07

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nam' bắt đầu bởi los_blancos, 24/7/21.

  1. los_blancos

    los_blancos Member


    Chỉ xếp thứ 2 ở bảng D, thầy trò Fabian Coito sẽ phải gặp Mexico, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở tứ kết. Xét về nhiều mặt, Mexico đang được đánh giá cao hơn Honduras.

    Thực tế Honduras và Mexico chẳng còn xa lạ gì nhau. Mới hồi tháng 6 vừa qua, hai đội còn gặp nhau trong trận giao hữu. Mexico áp đảo hoàn toàn ở trận giao hữu đó, kiểm soát bóng tới 71%. Thế nhưng El Tri không có nổi một cú sút về phía khung thành đối phương và chấp nhận trận hòa với tỉ số 0-0.

    Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội ĐKVĐ. Theo đó, trong 10 lần đụng độ gần nhất, Mexico thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 2. Honduras có lẽ sẽ phải chơi hơn 100% khả năng mới có thể gây bất ngờ trước Mexico.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    PHÂN TÍCH CHỌN KÈO GOLD CUP NGON FI88:

    Honduras ghi được 7 bàn thắng tại vòng bảng Gold Cup 2021. Đây là thành tích ghi bàn tại vòng bảng tốt thứ 3 của Honduras trong lịch sử những lần tham dự giải đấu này. Trước đó, năm 1991, họ đã ghi 10 bàn ở vòng bảng, còn năm 2007 ghi 9 bàn

    Nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Honduras bị đánh giá thấp hơn sẽ chủ động chơi phòng ngự, trong khi đó Mexico với hàng công không quá tốt rất khó có thể ghi nhiều bàn vào lưới đối thủ. Khả năng El Tri thắng với tỷ số tối thiểu là hoàn toàn có thể xảy ra.

     

Chia sẻ trang này