Dự án chung cư Thuận An Bình Dương đa dạng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi tuntunhh, 22/4/21.

  1. tuntunhh

    tuntunhh New Member

    Những lợi ích mua căn hộ ở Thuận An Bình Dương?

    Thị xã Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương, nằm giữa thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh, là một trong ba khu kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kinh tế Thuận An phát triển kéo theo quá trình đô thị hóa cũng kéo theo nhu cầu về nhà ở tại đây khá cao, việc mua bán căn hộ chung cư huyện Thuận An vì thế mà phát triển mạnh. mạnh mẽ trong quá khứ. Thị trường bất động sản Thuận An nhộn nhịp với hàng loạt đợt mở bán căn hộ Thuận An của nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

    [​IMG]

    Không còn lo ngại về việc ô nhiễm khói bụi

    Tầng càng cao bầu không khí càng trong lành, rất thoải mái và dễ chịu đối với những người mắc các chứng bệnh về đường hô hấp. bạn có thể thoải mái hít thở một hơi thật saua mà không cần lo ngại mùi khói từ các hàng quán, xe cộ hay những tác nhân khác từ môi trường. Theo các chuyên gia nhận định xu hướng mua căn hộ chung cư đang phát triển mạnh mẽ, vậy lý do tại sao nên mua chung cư ?

    Cơ sở hạ tầng đồng bộ

    Chung cư có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Hiện nay, các dự án bất động sản thường được xây dựng với quy mô lớn, chung cư được đồng bộ với các cơ sở hạ tầng khác như siêu thị, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi, bệnh viện, trường học… Điều này rất thuận tiện và mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống cho gia đình bạn. Tạo ra một môi trường sống đa năng và vô cùng tiện lợi.

    An ninh tốt

    Khi sinh sống tại một khu chung cư, dù lớn hay nhỏ, tình hình an ninh luôn được thắt chặt và đảm bảo. Chung cư luôn có đội bảo vệ thường xuyên kiểm tra 24/24. Ngoài ra, không gian sống tại các khu chung cư rất yên tĩnh và riêng tư, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những kẻ môi giới hàng hóa, dịch vụ tận nhà… quấy rầy. Với thiết kế cách âm, chỉ cần bạn đóng cửa, tiếng ồn từ bên ngoài có thể giảm đến 80%.

    Không gian thoáng và thiết kế xanh

    Không khó để nhận thấy không gian xung quanh các căn hộ thoáng mát và nhiều cây xanh hơn so với nhà mặt đất, so với những căn nhà trong hẻm chỉ có một mặt thoáng thì nhà chung cư là sự lựa chọn hoàn hảo. . Những ngôi nhà trong khu chung cư được các nhà thiết kế xây dựng tràn ngập ánh sáng và không khí, mang đến không gian thoải mái và thoáng mát nhất cho mọi gia đình. Đây là một lợi ích khác của căn hộ mà bạn sẽ không nhận được khi sống trong bất động sản.

    [​IMG]

    Là môi trường cho trẻ phát triển toàn diện

    Chắc chắn mua căn hộ chung cư là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nào có trẻ nhỏ. Chung cư không chỉ an toàn, hiện đại, có đầy đủ cơ sở hạ tầng đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ như khu vui chơi, khu mua sắm, trường học…mà còn là nơi để cho trẻ giao tiếp với các bé cùng trang lứa trong một môi trường thoáng mát và rộng rãi. Thay vì mua những căn hộ trong hẻm nhỏ chật chội, không có sân vườn cho trẻ chơi thì một khu vui chơi rộng rãi dưới khu chung cư là sự lựa chọn không thể tốt hơn của các bậc cha mẹ dành cho con trẻ.

    Khô ráo và sạch sẽ

    Việt Nam mang thời tiết nhiệt đới gió mùa nên hay gặp tình trạng trời nồm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có nhà mặt đất bị ảnh hưởng đầu tiên. Trong khi đó ở chung cư do không gian luôn thoáng đãng và sạch sẽ làm tro hiện tượng thời tiết nồm được hạn chế, đảm bảo sức khỏe của các thành viên gia đình bạn cũng như thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày

    Giá tiền khi mua nhà chung cư

    Chắc hẳn khi ra quyết định mua một căn nhà để sinh sống thì vấn đề về tài chính luôn được đặt lên hàng đầu, không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để có thể mua cho mình một căn nhà đất lớn, giao thông thuận tiện. Ngược lại, nếu mua nhà đất với chi phí thấp thì thường là những căn hộ sâu trong hẻm, giao thông đi lại khó khăn. Chính vì thế, mua nhà chung cư chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề khó khăn trên.

    Hiện nay trên thị trường bất động sản đang có rất nhiều căn hộ chung cư có mức giá khác nhau, có rất nhiều chung cư hạng sang với nội thất hoàn thiện và tiện nghi có mức giá hợp lý, vừa túi tiền người mua. Không chỉ có giá cả hợp lý mà tỉ lệ gia tăng giá đất của chung cư cũng vô cùng lớn, được tính theo ngày mang lại cho gia đình bạn một khoản lợi nhuận đầu tư lớn, không lo hụt vốn. Đó cũng chính là một trong lý do vì sao hiện nay đầu tư bất động sản vào nhà chung cư lại lớn đến vậy.

    Khi mua chung cư các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn. Hoặc cũng có thể được đóng tiền trả góp, chia nhỏ từng đợt để thanh toán, rất phù hợp với những gia đình chưa gom được đủ số tiền một lần.

    Mong rằng với bài viết “Dự án căn hộ chung cư Thuận An Bình Dương” trên đây đã phần nào cung cấp thêm thông tin bổ ích và giúp các bạn có thêm tự tin để lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư ưng ý. Chúc các bạn thành công!Dự án chung cư Thuận An Bình Dương



    Xem thêm chi tiết tại đây: Căn hộ Bình Dương | Mua bán cho thuê Chung cư Bình Dương 2021

    CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG CHUNG CƯ BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

    Số 08 Đại Lộ Hữu Nghị, P.Bình Hòa, tp.Thuận An, Bình Dương

    08888.1.3456

    canhobinhduong@gmail.com

    canhobinhduowng.com.vn
     

Chia sẻ trang này