Đồng phục y tá điều dưỡng đẹp được lựa chọn nhiều cho năm 2021

Thảo luận trong 'Đồng Hồ Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 28/6/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện Y tế là những trang phục cực kỳ cần thiết cho người làm việc hay chữa bệnh trong môi trường bệnh viện. Mỗi loại được thiết kế với kiểu dáng cũng như chất liệu vải khác nhau. Đối với đồng phục y tá, VIỆT ĐỒNG PHỤC thường sử dụng chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát cùng màu sắc trang nhã giúp người mặc thoải mái hơn khi vận động. Đồng phục áo y tá có thể là màu hồng nhạt, màu xanh dương nhạt… để tạo sự khác biệt so với các bộ phận khác, bên cạnh đó giúp họ gần gũi với người bệnh hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá thiết kế khá đơn giản với kiểu váy liền, cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ tròn dáng bẻ phối nơ xanh nổi bật. Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng trang nhã, thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của người nữ y tá.
    [​IMG]
    - Đính kèm đai thắt giả tại eo tôn lên vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của nữ nhân viên y tá hiện đại. Thiết kế dài tay phối viền, gam màu trắng, xanh nổi bật tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    [​IMG]
    - Với đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân áo giúp người mặc toát lên phong thái lịch sự, trẻ trung đồng thời thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.
    [​IMG]
    - Hàng khuy trắng được đính rất tinh tế, điểm theo dáng vạt áo lệch về một bên giúp nhân viên y ta đóng mở áo dễ dàng hơn.
    - Điểm thêm chiếc mũ tròn trên đầu để tạo ấn tượng cho người đối diện, đồng thời giúp họ dễ dàng nhận biết đó là y tá.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi và luôn giữ được màu sắc tươi sáng tạo nên cảm giác dễ chịu tuyệt vời cho nữ nhân viên y tá.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này