Đồng phục nhân viên khách sạn cao cấp, form chuẩn, cực tôn dáng

Thảo luận trong 'Tạp Chí Thời Trang' bắt đầu bởi minhdpv2012, 24/9/21.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Người giữ vai trò quản lý chung của khách sạn là người đại diện cho chủ khách sạn thực hiện toàn bộ các khâu tổ chức, điều hành và giám sát các hoạt động của khách sạn. Không chỉ vậy, họ còn là người đại diện cho khách sạn thực hiện công việc ngoại giao với đối tác và khách hàng. Vậy phải làm sao để giúp nhà quản lý của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác từ cái nhìn đầu tiên? Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những sản phẩm đồng phục cao cấp với mức giá ưu đãi.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những quý cô công sở yêu thích sự hiện đại, thanh lịch, và sang trọng.
    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng áo vest truyền thống với những cách tân hiện đại cùng đường chiết ly gọn gàng, cách điệu tôn lên vóc dáng cân đối khiến chiếc áo thêm phần nổi bật, sang trọng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, đường ve áo trải dài từ cổ áo xuống thân áo, cùng hàng khuy hai cúc bản to đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế này. Áo vạt chéo Diển đàn thời trang càng khiến thiết kế trở nên trẻ trung và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, gấu váy xẻ tà sau thoải mái đi lại, đứng lên ngồi xuống.
    - Bên cạnh đó, với những đường may chuẩn xác, dứt khoát cùng form dáng hiện đại, hợp xu hướng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các nữ nhân viên.
    [​IMG]

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này