Đồng phục ngành y tế kiểu dáng Hàn Quốc thanh lịch, đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang Hàn Quốc' bắt đầu bởi vanquan88, 23/7/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member


    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện Y tế là những trang phục cực kỳ cần thiết cho người làm việc hay chữa bệnh trong môi trường bệnh viện. Mỗi loại được thiết kế với kiểu dáng cũng như chất liệu vải khác nhau. Đối với đồng phục y tá, VIỆT ĐỒNG PHỤC thường sử dụng chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát cùng màu sắc trang nhã giúp người mặc thoải mái hơn khi vận động. Đồng phục áo y tá có thể là màu hồng nhạt, màu xanh dương nhạt… để tạo sự khác biệt so với các bộ phận khác, bên cạnh đó giúp họ gần gũi với người bệnh hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu váy y tá, điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng vô cùng trẻ trung, chắc chắn sẽ mang đến cho nữ nhân viên sự tự tin mỗi khi mặc.
    [​IMG]
    - Váy được thiết kế theo form dáng suông rộng vừa phải, cùng đường chiết eo tối giản thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, mang đến sự thoải mái cho người mặc khi di chuyển hoặc hoạt động.
    [​IMG]
    - Phần tay áo dáng ngắn tiện lợi, không kích vai khi vận động, túi áo chéo 2 bên không mới lạ nhưng nổi bật nhờ chi tiết phối màu hài hòa.
    - Một chi tiết rất đáng lưu ý nữa là thiết kế cổ bẻ cách điệu đã góp phần làm nên nét trẻ trung, tươi mới, đầy thanh lịch và tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho thiết kế này.
    [​IMG]
    - Thêm vào đó, với sự bền bỉ của loại chỉ may chuyên dụng được may bởi công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn mang tới độ bền và tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi và luôn giữ được màu sắc tươi sáng tạo nên cảm giác dễ chịu tuyệt vời cho nữ nhân viên y tá.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này