ĐIỂM GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA VĂN PHÒNG CHIA SẺ VÀ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi hunglambds, 19/1/22.

  1. hunglambds

    hunglambds Member

    Dịch vụ cho thuê văn phòng tại tphcm là thị trường đầu tư được ưa chuộng. Sự tập trung của số lượng lớn doanh nghiệp ở mọi ngành nghề giúp cho dịch vụ nady ngày càng vững chắc.

    Điểm giống và khác nhau giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói
    Dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng đa dạng. Mô hình văn phòng chia sẻ hay được hiểu là chia sẻ chỗ ngồi làm việc trong một không gian rộng lớn. Nơi có chức năng như một văn phòng làm việc mở. Đây là mô hình văn phòng kiểu mới giúp mở rộng phạm vi khách hàng hơn là chỉ phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp có đông nhân viên. Bên cạnh đó, văn phòng trọn gói là kiểu văn phòng có điểm vừa giống văn phòng chia sẻ vừa giống kiểu văn phòng truyền thống thường được biết đến. 2 kiểu văn phòng này có ưu điểm tương đồng nhưng cũng có phần khác biệt. Bài viết dưới đây nêu ra những điểm giống và khác nhau, ưu điểm nổi bật của từng kiểu văn phòng để khách thuê có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp.

    [​IMG]

    1. Điểm giống nhau
    Văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói đều có ưu điểm giúp khách thuê tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất. Đây là 2 kiểu văn phòng tiện lợi được nhiều người ưa chuộng. Như đã biết, văn phòng truyền thống là văn phòng cho thuê chỉ gồm không gian sử dụng. Người thuê xác định thuê trong khoảng thời gian dài sẽ tự mua sắm, lắp đặt thiết bị và bố trí nội thất văn phòng. Trong khi đó, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói được bố trí sẵn nội thất cơ bản cần có (bàn, ghế, tủ,...).

    Ngoài ra, các trang thiết bị văn phòng và tiện ích khác cũng được cung cấp như máy in, photo, máy lạnh,... Dịch vụ đường truyền sẵn có như mạng internet, điện thoại cố định,... Quan trọng hơn, so với văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói có chi phí thuê thấp hơn. Chưa kể, 2 kiểu văn phòng này đã giúp người thuê tiết kiệm một khoản để mua sắm và trang trí văn phòng.

    >>>>> Điểm giống và khác nhau giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói



    2. Điểm khác nhau
    Điểm khác nhau giữa 2 dịch vụ cho thuê văn phòng: văn phòng chia sẻ và dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói nằm ở giá thuê, không gian sử dụng và tính tự chủ khi sử dụng.

    Văn phòng chia sẻ

    Văn phòng chia sẻ hay chỗ ngồi làm việc được cung cấp trong một không gian chung, thoáng và rộng. Không gian đó có thể được trang bị khoảng từ 20 chỗ ngồi làm việc được giữ khoảng cách phù hợp tùy vào sự sắp xếp của đơn vị cho thuê và diện tích của không gian. Văn phòng chia sẻ đem đến cảm giác như một quán cafe (bởi không gian và tiện ích được cung cấp) nhưng có sự yên tĩnh hơn và các nguyên tắc được áp dụng nhằm giữ quyền lợi cho mỗi khách hàng. Văn phòng chia sẻ giúp đáp ứng nhu cầu về không gian để tập trung cho nhiều mục đích (ôn thi, dự án nhóm ngắn hạn, freelancer...) cần tìm một không gian để quá trình làm việc không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

    Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ có ý nghĩa là mọi người đều chia sẻ không gian (trừ không gian làm việc đã được bố trí đủ cho một người) và các tiện ích văn phòng được cung cấp như: máy lạnh, đèn, khu vực thư giãn, khu vực nước uống, mỗi người một tủ chứa đồ cá nhân,... Tuy nhiên, khách hàng thường không xem đây là sự bất tiện. Đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê sẽ có những quy định chung về việc sử dụng tiện ích và giữ trật tự trong thời gian làm việc. Để mỗi khách hàng đều nhận được quyền lợi như nhau khi sử dụng chung dịch vụ văn phòng chia sẻ.

    >>>>> Văn phòng chia sẻ TPHCM

    [​IMG]

    Văn phòng trọn gói

    Văn phòng trọn gói có điểm khác với văn phòng chia sẻ ở chỗ đây là kiểu văn phòng có vách ngăn, ngăn cách không gian làm việc bên trong với không gian chung bên ngoài. Văn phòng trọn gói thường có diện tích nhỏ (bố trí khoảng 4 bộ bàn ghế làm việc), máy lạnh và hệ thống đèn riêng. Kiểu văn phòng thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ dưới 5 người, nhóm làm việc ngắn hạn cần không gian để bàn luận, người cần sự yên tĩnh hơn so với văn phòng chia sẻ,...

    Giá cho thuê văn phòng trọn gói cao hơn văn phòng chia sẻ nhưng vẫn thấp hơn khi thuê và sử dụng văn phòng truyền thống. Không ít doanh nghiệp nhỏ và startup ưa chuộng mô hình văn phòng này bởi sự kết hợp ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ. Đó là được ngăn cách với không gian bên ngoài, nội thất và trang thiết bị cần thiết được bố trí sẵn, chia sẻ các tiện ích văn phòng, các chi phí chi ra mỗi tháng ở mức thấp.
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** bạn xem bài viết này nhé rất chi tiết
     
  3. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** up phụ shop nào nhớ thanks em nha em là khách quen của shop đó hi hi ^^
     
  4. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này