Đẩy mạnh kinh doanh online với Phần mềm bán hàng online S2Retail

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 20/7/21.




  1. Dễ dàng thấy, mua sắm online đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Được đánh giá là một "miếng đất vàng" cho nhiều nhà đầu tư, thị trường thương mại điện tử có mức độ tăng trưởng mạnh mẽ.




    Bên cạnh đó, xu hướng người tiêu dùng hiện nay là mua sắm đa kênh. Họ đánh giá cao việc các doanh nghiệp mở gian hàng ở nhiều sàn thương mại khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng.




    Việc các chủ doanh nghiệp bán hàng trên nhiều kênh khác nhau góp phần không nhỏ cho sự phát triển của thị trường thương mại điện tử. Tuy nhiên, để thị trường này đạt đến thời kỳ đỉnh cao với những con số ấn tượng như hiện nay thì không thể thiếu dấu chân của những phần mềm quản lý bán hàng online.




    Sự ra đời của phần mềm bán hàng online S2Retail là giải pháp hỗ trợ rất nhiều chủ DN trong hoạt động kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng của thị trường TMĐT.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như: quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhân viên...




    Phần mềm bán hàng online S2Retail cung cấp đầy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình. Ra đời như một xu thế tất yếu trong lúc thị trường kinh doanh online có sự cạnh tranh gắt gao, các phần mềm quản lý bán hàng online đóng góp một phần không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử.




    [​IMG]




    Phần mềm bán hàng online S2Retail mang đến giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả. Tính năng quản lý đa kênh "all-in-one" giúp các chủ doanh nghiệp có nhìn bao quát về từng kênh bán hàng. Nhờ đó họ có thể biết được tiềm năng phát triển của từng kênh để đưa ra phương án phát triển phù hợp.




    Ưu điểm lớn nhất của Phần mềm bán hàng online S2Retail là tính năng đồng bộ các kênh bán hàng, đơn hàng từ các nguồn kênh được đẩy về và hệ thống tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Tính năng này hạn chế tối đa tình trạng sót đơn hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng cao hơn góp phần tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.




    Bên cạnh đó, tính năng quản lý đơn hàng hiệu quả: số lượng, mã màu, size,... hỗ trợ các chủ doanh nghiệp kiểm soát kho hàng tốt hơn để kịp thời bổ sung những sản phẩm đang thiếu và sắp hết để tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.




    Áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý bán hàng giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn cũng như thể hiện được tính chuyên nghiệp trong việc quản lý. Những lợi ích cụ thể khi dùng Phần mềm bán hàng online S2Retail có thể kể đến:




    - Giúp tiết kiệm thời gian thống kê các dữ liệu kinh doanh, thu chi công nợ.

    - Phần mềm giúp hỗ trợ nhiều mô hình kinh doanh như cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mở rộng thêm chi nhánh thì việc quản lý vẫn rất dễ dàng.

    - Hỗ trợ đánh giá tốt hiệu quả kinh doanh của một nhóm hay một cửa hàng thông qua các chỉ số về lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu,… Từ đó giúp bạn biết nên cải thiện và đầu tư ở nhóm hoặc cửa hàng nào.

    - Cung cấp chi tiết các thông tin về khách hàng, nhờ đó bạn có thể sử dụng để tạo thêm các cơ hội kinh doanh cho những sản phẩm khác, tạo nền tảng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

    - Theo dõi mức độ hiệu quả của các hoạt động marketing trên mạng xã hội, xác định nguồn thu đến từ trang web nào, ý kiến đánh giá của khách hàng. Tất cả những dữ liệu này sẽ là cơ sở thiết thực giúp bạn điều chỉnh, cải thiện chiến dịch marketing.

    - Đa số các phần mềm quản lý bán hàng đều viết phần mềm theo yêu cầu để có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên dù là nhân viên mới thì cũng có thể nhanh chóng thuần thục thao tác với vài lần hướng dẫn cơ bản.




    Qua các tìm hiểu về các tính năng trên chúng ta thấy được Phần mềm bán hàng online S2Retail không thể thiếu trong các cửa hàng hiện nay. Phần mềm giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn đem lại hiệu quả phát triển cửa hàng không ngừng. Hãy truy cập s2retail.vn để biết thêm nhiều sản phẩm công nghệ khác nhé!
     

Chia sẻ trang này