Dầu gội xả trị rụng tóc Bách Niên Xuân

Thảo luận trong 'Đồng Hồ Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi Linđa Bích Phượng, 15/10/20.

  1. • Đối tượng sử dụng: Dầu Đông Y Bách Niên Xuân dùng cho các trường hợp bạc tóc, rụng tóc nhiều do các nguyên nhân: - Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân, những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, - Người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư - Bạc tóc sớm, bạc tóc do cơ địa hoặc tuổi tác… Dầu gội xả trị rụng tóc
    [​IMG]




    Thành phần của dầu gội Bách Niên Xuân

    Theo quảng cá, loại dầu gội đầu này được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như:

    Hà thủ ô: Thảo dược này có tác dụng bổ thận, đẩy nhanh quá trình sản xuất các tế bào hồng cầu, giải độc, ổn định khí huyết, nuôi dưỡng các nang tóc phát triển khỏe mạnh.

    Bồ kết: Đây được xem là cứu cánh cho nhiều người bị rụng tóc. Nguyên liệu này chứa các thành phần nhưflavonozit, saponaretin và saponin có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, trị gàu, giảm ngứa da đầu, kích thích các nang tóc phát triển nhanh hơn, đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp phục hồi mái tóc tư tổn.

    Cỏ ngũ sắc: Còn được gọi là cây cứt lợn. Thảo dược này được biết đến với tác dụng sát khuẩn, làm sạch gàu, chống ngứa, qua đó giảm thiểu tình trạng rụng tóc.

    Tinh dầu olive: Dầu ô liu giàu chất chống oxy hóa, omega 3 và vitamin E. Những thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, dưỡng ẩm và làm giảm kích ứng ở da đầu, giúp mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt hơn, đồng thời bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời – một trong những thủ phảm chính gây rụng tóc ở nhiều người.

    Hắc chi ma: Còn được gọi là mè đen. Nó được xem là thực phẩm vàng cho sức khỏe vì chứa nhiều protein, vitamin nhóm B, E, phot pho, sắt hay nicacin. Chúng giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng tuần hoàn máu dưới da đầu để nuôi dưỡng nang tóc, tạo điều kiện cho sợi tóc mới nhanh mọc, to và chắc khỏe hơn.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của một số loại thảo dược khác được bào chế theo công thức bí truyền của phòng khám Minh Y Đường. Dầu gội Bách Niên Xuân không chứa chất paraben, chất tạo bọt, chất tạo màu và lanolin nên không gây kích ứng da, thích hợp với cả những người có da đầu nhạy cảm. Bách Niên Xuân



    TUYỂN SỈ BUÔN TRÊN TOÀN QUỐC
    Hotline/ zalo: 0913516650
    Địa chỉ: Số nhà 2, hẻm 22/8 tổ 16, Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này