đào tạo seo nhiều lợi ích

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hoatinh, 27/11/20.

  1. hoatinh

    hoatinh Member

    Đào tạo SEO là gì? Những điều cần biết khi học SEO 2020

    1. Đào tạo SEO là gì ? Trên thế giới SEO đã có từ rất lâu. Các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của Internet dùng để quảng cáo thương hiệu sản phẩm và để tăng doanh thu với con số nổi bật. Tại Việt Nam, SEO có mặt từ năm 2008. Từ đó đến nay, dịch vụ SEO cũng như các khóa học về đào tạo SEO không ngừng được mở rộng và phát triển. Nó đang mang đến mộ bộ mặt hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh. Không có doanh nào là không sử dụng SEO để tối ưu trang web của mình. Vậy SEO là gì? SEO tiếng anh là Search Engine Optimization. Đây là tập hợp những công cụ để tối ưu hóa Website để Website trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn. Nhờ có SEO mà thứ hạng của website trên công cụ được cải thiện, nâng cao. Nếu SEO tốt nhờ những từ khóa tìm kiếm chất lượng thì website sẽ đứng ở vị trí mà khách hàng sẽ nhìn thây đầu tiên. Đây là cơ hội để doanh nghiệp của bạn thu được lượng data lớn, chuyển đổi thành công thành đơn hàng và từ đó tăng doanh thu.

    1.2 Học SEO để làm SEO hiệu quả

    Để có thể SEO từ khoá thành công thì bạn không thể chỉ sử dụng một thuật toán hay một công cụ. Bạn cần học và sử dụng thành thạo các kỹ thuật để SEO website chân chính nhất. Thông thường, các công ty sẽ phải thuê một đội ngũ nhân viên SEO chuyên nghiệp để SEO và chạy quảng cáo cho riêng mình. Hoặc thuê nhân viên SEO thì sử dụng dịch vụ SEO website từ các doanh nghiệp uy tín. Như vậy hiệu quả vẫn tốt, thực hiện trong từng chiến dịch cụ thể và tiết kiệm được chi phí. Vô hình chung, nghề SEO của các SEOer nhanh chóng trở thành một ngành hot mà ai cũng muốn học và làm. Ngày nay, xu hướng SEO từ khoá ngày càng thay đổi vì Google cũng thường xuyên cập nhật các thuật toán của mình. Muốn SEO website thân thiện thì các SEOer phải không ngừng bổ sung kiến thức, linh hoạt với từng thủ thuật mới. Nếu không cập nhật thông tin thì bạn dễ dàng bị đối thủ vượt qua, bị bỏ rơi trên các trang xếp hạng của Google. Nếu bạn là một sinh viên mới ra trường, có đam mê về SEO thì hãy tham gia ngay khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp. Bạn sẽ được đào tạo thành một SEOer dày dạn kinh nghiệm nhất. Còn bạn đã biết về SEO nhưng muốn cải thiện trình độ thì cũng cần học thêm. Có rất nhiều lợi ích mà khóa đào tạo mang lại mà bạn chưa biết.



    2.2 Hiểu được bản chất của công cụ tìm kiếm

    85-90% khách hàng dùng công cụ tìm kiếm của Google để tìm kiếm thông tin. Chính vì vậy, bạn là một người học khoá học đào tạo SEO cần phải hiểu bản chất của nó là như thế nào. Google sẽ đánh giá các thuật tìm kiếm dựa vào tiêu chí nào để từ đó xây dựng chiến lược SEO sao cho hiệu quả. Nhất là tránh các thuật toán như Panda, Penguin, RankBrain….mà Google sử dụng để phát hiện các vi phạm khi SEO.

    2.3 Học cách xây dựng Content thu hút

    Trong các hoạt động của đào tạo SEO thì nội dung – Content chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Website của bạn phải thường xuyên cập nhật nội dung mới mẻ, thu hút khách hàng. Content có vai trò quyết định lớn đến lượng truy cập và ở lại trang web của bạn. Hiện nay, có hai trường phái xây dựng nội dung chất lượng từ sự nghiên cứu thị trường cũng như sản phẩm và hành vi của khách hàng. Còn một trường phái sử dụng việc sao chép, thay đổi câu chữ để luồn lách sự phát hiện của Google. Cả hai cách đều giúp tăng thứ hạng của Website nhưng với trường phái đầu tư chất lượng content có được chỗ đứng tốt hơn, trụ hạng lâu hơn.đào tạo seoTìm hiểu lợi ích của Khóa học SEO Youtube

    Hiện nay việc quảng bá thương hiệu bằng các video là một phần không thể thiếu. Chính vì thế, nếu video của doanh nghiệp bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google hay Youtube thì rất có lợi cho doanh nghiệp.

    Một khóa học chuẩn về SEO Youtube giúp cho các video của bạn:

    – Có lượng truy cập tăng đều và ổn định

    – Tiếp cận nhanh tới nhiều khách hàng mới

    – Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ website của bạn (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)

    – Khả năng phân loại khách hàng cao, nhắm đúng vào các khách hàng tiềm năng

    – Gia tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế thương hiệu

    – Tăng doanh thu một cách bền vững, kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả

    – Mở rộng thị trường nhanh chóng.



    Tối ưu thông tin kênh Youtube

    Tối ưu thông tin kênh Youtube gồm có tiêu đề kênh, mô tả kênh, tags của kênh. Tất cả các thông tin này phải chứa từ khóa Seo và cả thương hiệu. Đồng thời tags kênh thì nên chứa các hệ thống từ khóa liên quan đến kênh.

    Tối ưu tiêu đề, mô tả, thumbnail video

    Tiêu đề video nên giới hạn khoảng 60-70 ký tự là tốt nhất, có chứa từ khóa SEO, có chứa tên thương hiệu và có khả năng giật CTR.

    Ở phần mô tả bạn hãy viết một đoạn dài tầm 500 từ, cũng phải đảm bảo có chứa từ khóa và brand cũng như các liên kết khác vào trong đoạn mô tả này. Nó có thể là thông tin website, thông tin hệ thống network…

    Share video lên mạng xã hội

    Hãy đưa video của bạn lên hệ thống mạng xã hội càng nhiều càng tốt. Việc này giúp ích cho sự lan tỏa thương hiệu của bạn và khả năng người dùng nhìn thấy video cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

    Xây dựng backlink trỏ về video hoặc channel

    Bạn có thể viết bài trên các trang Medium, LinkedIn, Github… hay các nền tảng khác và chèn video của bạn vào bài viết đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ chi phí để book một vài bài báo nói về thương hiệu của bạn và dẫn link video vào trong đó.

    Nên đăng ký khóa học SEO Youtube ở đâu?

    Website hoc11.vn cung cấp các khóa học Marketing với phương pháp 1 thầy – 1 trò vô cùng mới mẻ, chủ động và hiệu quả. Đồng thời, các giảng viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm giảng dạy Seo Youtube chuyên sâu, chi phí khóa học cũng rất hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng các học viên.
     

Chia sẻ trang này