Đăng ký Shopee Mall – Các lợi ích khi tham gia Shopee Mall

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi trukhuat5453, 11/9/20.

  1. trukhuat5453

    trukhuat5453 New Member

    Thời gian gần đây, Shopee đang là một trong những trang mua bán nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn cũng đang sử dụng Shopee thì chắc cũng từng nghe về cụm từ Shopee Mall. Vậy Shopee Mall là gì? Tham gia bán hàng trên Shopee Mall có những lợi ích gì? Muốn đăng kí trở thành người bán trên Shopee Mall thì làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký Shopee Mall cũng như trả lời các câu hỏi xoay quanh Shopee Mall nhé!

    1. Shopee Mall là gì? Lợi ích khi tham gia Shopee Mall?

    Shopee Mall là một gian hàng đặc biệt trên Shopee, nơi cung cấp và phân phối các mặt hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Vì vậy, các gian hàng trên Shopee Mall là địa chỉ mua sắm tin cậy đối với người tiêu dùng.


    [​IMG]



    Shopee Mall là gì

    – Đối với người mua Shopee Mall có những chính sách gì mà hấp dẫn người mua tới vậy?

    + Cam kết chính hãng : Đối với các gian hàng trên Shopee Mall thì 100% đều là hàng chính hãng nhé. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trên Shopee Mall.

    + Chính sách trả hàng hoàn tiền : Các sản phẩm mua trên Shopee Mall thì có thời gian trả hàng/hoàn tiền lên đến 7 ngày. Đối với các sản phẩm thông thường thì thời gian để yêu cầu trả hàng/hoàn tiền chỉ có 24h.

    + Miễn phí vận chuyển : Đối với những đơn hàng có giá trị từ 150K, Shopee Mall sẽ hỗ trợ phí vận chuyển với mức phí là 40K. Bên cạnh đó thì các gian hàng cũng sẽ có các chính sách hỗ trợ vận chuyển khác cho người mua.

    – Còn đối với đối tượng người bán thì sao? Có rất nhiều người băn khoăn nếu bán hàng trên Shopee Mall thì sẽ có những lợi ích gì? Tham gia bán hàng trên Shopee Mall sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi như :

    + Shop và các sản phẩm trong shop sẽ được gắn tag Mall để phân biệt với shop thường. Vì thế nên các sản phẩm của shop Mall sẽ dành được sự thu hút chú ý của người truy cập hơn so với các sản phẩm thông thường.

    + Các đơn hàng ở shop Mall sẽ được Shopee hỗ trợ phí vận chuyển cao hơn so với đơn hàng ở shop thường. Chính sách này thúc đẩy cơ hội mua hàng hơn, nhất là đối với người mua ở xa có chi phí vận chuyển cao.

    + Shopee mang đến chính sách đổi trả/hoàn tiền đến 7 ngày. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc chọn mua sản phẩm ở shop Mall, khuyến khích việc mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống shop Mall. Từ đó cũng dần xây dựng lòng trung thành của người mua.

    + Một điều đặc biệt nữa là khi đăng kí gian hàng shop Mall, sản phẩm của shop sẽ được Shopee ưu tiên xuất hiện tại đầu trang chủ, giúp thu hút sự chú ý của người mua. Bên cạnh đó thì Shopee có những chương trình khuyến mãi hỗ trợ các gian hàng trên Shopee Mall quảng bá thương hiệu. Giúp các shop Mall tăng tương tác với khách hàng, thúc đẩy doanh số.

    + Được Shopee hỗ trợ tham gia vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt, được đào tạo bán hàng giúp tăng doanh số và quảng bá thương hiệu tới rộng rãi.

    Xem chi tiết tại: Shopee Mall - Hoc11.vn
     

Chia sẻ trang này