Dạ dày tuệ tĩnh loại bỏ tốt các triệu trứng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi lieuluong, 12/9/20.

  1. lieuluong

    lieuluong Member

    Thuốc Dạ dày Tuệ Tĩnh được người tiêu dùng biết đến là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản, đau nóng rát vùng thượng vị và chứng chướng hơi, kém ăn, chậm tiêu hiệu quả. Thuốc dạ dày Tuệ Tĩnh được người dùng tin tưởng nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, lành tính tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh đau dạ dày.

    Thành phần của thuốc dạ dày Tuệ Tĩnh

    - Thuốc dạ dày Tuệ Tĩnh được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm như cam thảo, chỉ thực, hậu phác, bạch linh có tác dụng loại bỏ nhanh các triệu chứng của bệnh dạ dày như trào ngược dạ dày, viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP. Những thành phần này lành tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng: Cam thảo: theo đông y, cam thảo có vị ngọt, tính bình có tác dụng ích khí, giải độc, nhuận phế. Trong cam thảo chứa hoạt chất deglycyrthizinate kết hợp với các chất kháng acid có tác dụng chữa lành nhanh các vết loét dạ dày, ức chế tiết acid dịch vị, histamin. Các hợp chất trong cam thảo có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, thúc đẩy bài tiết chất nhầy trong dạ dày giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

    - Chỉ thực: thành phần có tác dụng ức chế các cơ trơn ruột, điều trị sự rối loạn chức năng của dạ dày, tăng nhịp co bóp của ruột và dạ dày, trung hòa nồng độ acid và ổn định môi trường dạ dày. - Hậu phác: trong hậu phác có chứa thành phần phenol có tác dụng phòng chống và ngăn ngừa viêm loét dạ dày, ức chế histamin hoạt động gây co thắt tá tràng, ức chế tiết dịch acid trong dạ dày. Ngoài ra, thành phần còn có tác dụng tiêu diệt, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn HP, giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng cho những người bị đau dạ dày- - - - Bạch linh: hoạt chất polysachrid trong bạch linh có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, cải thiện chức năng của dạ dày hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Bên cạnh đó, bạch linh còn có tác dụng phòng chống và điều trị viêm loét dạ dày, nhiễm trùng, đặc biệt có tác dụng hỗ trợ xạ trị và điều trị ung thư.

    Công dụng của thuốc dạ dày Tuệ Tĩnh

    - Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, thuốc dạ dày Tuệ Tĩnh mang đến giải pháp điều trị hiệu quả những triệu chứng của bệnh dạ dày nhờ những tính năng nổi bật sau:

    - Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày cấp và mãn tính, thậm chí là đau dạ dày lâu năm

    - Giảm nhanh các triệu chứng như trào ngược dạ dày, kiện tỳ, trung hòa acid, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đầy bụng, chướng bụng

    - Tiêu diệt vi khuẩn Hp, ức chế sự hình thành và phát triển của loại vi khuẩn gây hại này đối với niêm mạc dạ dày

    - Cải thiện nhanh các triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng

    - Phục hồi và tái tạo niêm mạc dạ dày sau khi bị viêm loétDạ dày tuệ tĩnh

    [​IMG]

    Dạ Dày Tuệ Tĩnh Giá Bao Nhiêu? Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện một sản phẩm được nhiều bà con biết đến là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày như viêm loét hang vị, viêm loét hành tá tràng, trào ngược thực quản, nhiễm khuẩn Hp… Ngay sau sử dụng 1 hộp đầu tiên đã có những chuyển biến rõ rệt đó là Dạ Dày Tuệ Tĩnh. Vậy Dạ Dày Tuệ Tĩnh giá bao nhiêu đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Lý do nên sử dụng Dạ Dày Tuệ Tĩnh mà không phải là sản phẩm khác? Sản phẩm Dạ Dày Tuệ Tĩnh được bào chế với những thành phần quý hiếm trong tự nhiên, là một sản phẩm cần thiết cho những người bị bệnh dạ dày. Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng, hang vị dạ dày kể cả lâu năm.

    Hỗ trợ diệt vi khuẩn HP

    - Phục hồi tái tạo lại niêm mạc dạ dày nhanh, hoạt động ổn định trở lại

    - Ngoài ra giúp bạn ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn lấy lại tinh thần sảng khoái yêu đời

    Với những thành phần quý hiếm như vậy, Dạ Dày Tuệ Tĩnh rất lành tính, không hề có tác dụng phụ.Chúng tôi cam kết sản phẩm Dạ Dày Tuệ Tĩnh được bào chế hoàn toàn từ 100% dược liệu thiên nhiên quý hiếm với kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm, Dạ Dày Tuệ Tĩnh vô cùng lành tính, không tác dụng phụ, dễ sử dụng phù hợp với cơ địa của mọi người.Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà sẽ có những liệu trình khác nhau và giá cho 1 hộp 30 viên là 420.000đ/ hộp dùng được 10 ngày bạn đã dần giảm nhanh cơn đau dạ dày, hồi phục vết loét dạ dày – tá tràng, diệt khuẩn HP…So với các loại dạ dày khác được bán trên thị trường thì sản phẩm có mức giá bán phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của người dân.Dạ dày tuệ tĩnh giá bao nhiêu

    Điện thoại: 0939.26.2255
    Email: dadaytuetinh@gmail.com
    Địa chỉ: Thôn Song Khê, Xã Tam Hưng, H. Thanh Oai, TP Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này