Cùng lắng nghe những ca khúc cảm động hay nhất về Mẹ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi thienthan3493, 18/4/21.

  1. thienthan3493

    thienthan3493 New Member

    Tình mẫu tử giữ mẹ và con luôn là tình cảm thiêng liêng và ý nghĩa nhất. Hình ảnh của người Mẹ luôn là đề tài, nguồn cảm hứng trong các tác phẩm văn học, thơ ca, hội họa…của rất nhiều nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ. Trong âm nhạc Việt Nam nhiều nhạc sĩ đã viết rất nhiều ca khúc về Mẹ và hầu như những ca khúc ấy điều rất thành công được khán giả yêu thích. Sau đây là danh sách những ca khúc hay, cảm động nhất được Karaoke Việt tổng hợp viết về mẹ.

    Bài hát Lòng mẹ, được viết bởi nhạc sĩ Y Vân, bài hát là tình cảm sâu sắc của ông dành cho người đẹp đáng kính của mình. Bài hát được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện như: Giao Linh, Uyên Trang, Hoàng Châu, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự tán thưởng của người xem.

    Bài hát Mẹ Yêu, có rất nhiều ca khúc cùng tên nhưng ca khúc Mẹ Yêu của Phương Uyên đã chạm đến trái tim của khán giả nhiều nhất. Ca từ trong ca khúc Mẹ Yêu nghe gần gũi, giản dị đó chính là những lời tự đáy lòng của đứa con gửi đến mẹ. Dù khó khăn vất vả như thế nào nhưng mẹ vẫn luôn cố gắng, che chở, yêu thương những đứa con của mình

    Bài hát Chưa Bao Giờ Mẹ Kể, một ca khúc thật sự ý nghĩa về mẹ, nếu thiếu xót không nhắc tới của Châu Đăng Khoa. Ca từ bình dị nhưng chứa chan tình cảm của người con dành cho chính người mẹ của mình. Bên cạnh đó ca khúc còn như một lời động viên của người con với mẹ “ sống vui, sống khỏe, sống thật hạnh phúc”

    Bài Nhật Ký Của Mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung một bài hát cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giản. Không chỉ là một tác phẩm âm nhạc mà còn là một câu chuyện cảm động về tình mẫy tử. Từng ca từ trong bài Nhật Ký Của Mẹ là những suy nghĩ, nỗi lòng của người mẹ dành cho đứa con bé nhỏ của mình. Đứa co từ lúc còn nằm trong bụng, tới khi sinh nở rồi trải qua những tháng ngày con tập đi, tập nói, tới trường cho đến khi khôn lớn, biết yêu và trưởng thành, đi làm xa... Cách viết nhạc theo lối kể chuyện, từng câu từng chữ trong ca khúc khi hát lên nhưng một lời thủ thỉ tâm tình. Riêng phần giai điệu “Nhật ký của mẹ” nhẹ nhàng, da diết và sâu sắc khiến cho ca khúc dễ đi vào lòng người. Bài hát đã trở thành một trong những ca khúc hit của Hiền Thục khi chính cô đã hát không chỉ với tư cách của một ca sĩ mà còn với trái tim của một người làm mẹ với chất giọng ngọt ngào, tình cảm.


    [​IMG]

    Gặp mẹ trong mơ, ca khúc cảm động nhất mỗi một lần nghe cảm xúc về mẹ lại ùa về. Đó còn là sự xót xa khi mất mẹ, dù mẹ không bên cạnh nhưng con vẫn luôn nhớ về mẹ. Bài hát Gặp mẹ trong mơ là bài hát đến từ Mông Cổ. Ca khúc cũng được viết lời Việt, được nhiều ca sĩ thể hiện trong đó có ca sĩ Hải Yến, ca sĩ Thùy Chi và bé Bảo An. Bài hát là câu chuyện kể về cậu bé Udam mồ côi cha mẹ đầy cảm động đã khắc sâu ấn tượng vào hàng triệu người trên thế giới. Từng ca từ đã tái hiện lại giấc mơ của người con được gặp mẹ. Hình ảnh người mẹ đươc ví như vì sao sáng, là bầu trời cao, là cánh đồng lúa thơm mát ngọt lành. Nỗi nhớ mẹ da diết, cùng với hình ảnh của mẹ luôn in sâu vào tâm trí của đứa con. Gặp mẹ trong mơ đã trở thành bài ca bất hủ, có thể khiến bất cứ ai nghe xong cũng lặng người và bật khóc.

    Trên đây là những bài hát về Mẹ luôn nằm trong list danh sách những bài hát Karaoke nhạc trẻ chủ đề Mẹ được hát nhiều nhất. Hãy một lần nữa lắng nghe lại từng ca từ ngọt ngào và cùng hát để nhớ về mẹ, một người phụ nữ tuyệt vời.
     
  2. bestkkkkk9x

    bestkkkkk9x Member

    nam giới có nên cắt dây hãm bao quy đầu không? hiện đang là điều nhiều người thắc mắc và cần được giải đáp. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Vì thế, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở các phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế tại đây được nâng cao giúp người bệnh thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Do đó, mọi thông tin cá nhân của người mắc bệnh đều được bảo mật, giúp cho người bị bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không những thế, dây thắng bao quy đầu nằm ở vị trí nào? cũng là điều làm người bị bệnh lo lắng. Do đó, khi gặp những vấn đề về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ... thì hãy đến với phòng khám đa khoa An Đức để được tư vấn và chữa trị nhé.
     

Chia sẻ trang này