Công Ty chuyên tư vấn,thiết kế khai công sửa chữa Nhà Phố,biệt thự.

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi bayvip88, 4/10/20.

  1. bayvip88

    bayvip88 Member

    • Thiết kế thi công trang trí nội, ngoại thất công trình.
    • tiến hành khởi công thiết kế xây dựng nhà ở dân dụng,nhà phố,biệt thự.
    • tiến hành khởi công cải tạo sửa chữa công trình dân dụng và công nghiệp.
    • Sửa chữa các hạng mục công trình căn hộ chung cư theo kiến nghị của khách hàng.
    • cung ứng nguyên vật liệu trong ngành xây dựng.
    • Sửa nhà nâng thêm tầng.
    • xây nhà ở đúc gác giả.
    • Thương Mại Dịch Vụ sơn nhà sơn nước sơn dầu.
    • Thương Mại Dịch Vụ sửa chữa cấp thoát nước.
    • lắp đặt hệ thông nước nóng lạnh.
    • tương hỗ xin giấy phép thiết kế và xây dựng và thủ tục hoàn công.



    Chúng tôi làm việc dựa vào khoa học kỹ thuật và thiết bị máy móc tiến hành khởi công hiện đại.Nên giá thành sản phẩn luôn được cạnh tranh cao trên thị phần sửa chữa nhà Lúc này tại toàn bộ tổng thể các Q huyện trên địa bàn TP HCM.

    Với đội ngũ Kỹ sư – Giám sát – Thiết kế nhiều năm tay nghề trong lĩnh vực kiến thiết xây dựng và sửa chữa căn hộ chung cư cao cấp, chúng tôi không ngừng nghỉ đổi mới học hỏi và áp dụng các cách mới nhất hợp lý nhất để dành được giá tiền tối ưu nhất cùng Bảng báo giá sửa chữa nhà mới nhất năm 2020.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công Ty sửa chữa nhà chúng tôi xin cam kết :

    – Tư vấn miễn phí mọi sự cố công trình 24/24.
    – đề ra biện pháp phù hợp nhất với kinh phí tối ưu nhất.
    – triển khai tốc độ việc làm nhanh chóng.
    – xử lý và trấn áp tốt các sự cố tương quan.
    – Và sẽ không bán thầu.
    – cũng như không sử dụng vật liệu kém chất lượng.
    – Và 1 điều quan trọng nữa là không nảy sinh.

    Chúng tôi cam kết sẽn mang lại cho quý khách khi đến với Dịch vụ sửa chữa nhà của Công Ty chúng tôi đáp ứng với giá thành hợp lý khai công nhanh gọn sản phẩn đạt đúng chất lượng đã kiến nghị,một ngôi nhà vững chắc,sang trọng,hiện đại và tinh tế.Từng cấu kiện được bố trí linh hoạt bố trí đúng vị trí mang tính chất thẩm mỹ cao, xây dựng Trường Tuyền chính là lời cam kết về tạo dựng một môi trường sống bền lâu và hoàn thiện nhất.

    Với mục đích đột phá sáng tạo nên những môi trường sống tuyệt vời cho quý vị bằng các biện pháp thiết kế thông minh và giá thành hợp với mọi gia đình việt. sau khi chúng tôi đã tiến hành nâng cấp cải sinh sửa chữa cải tạo lại hàng ngàn ngôi nhà của quý người mua tại TP HCM có thể trở nên bền đẹp khẳng định.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi bạn có nhu cầu sửa chữa nhà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .

    Bạn còn chần chừ gì nữa,hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tương hỗ tư vấn sửa chữa nhà tại TP.Hồ Chí Minh. Và xem bảng giá sửa chữa nhà mới nhất năm 2020,với những phương án tối ưu cho ngôi nhà bạn với giá thành không thể lý tưởng hơn.Qúy vị rất có thể hoàn toàn tín nhiệm và yên tâm khi bắt tay hợp tác với chúng tôi,

    Khi đến với Công Ty thiết kế xây dựng Trường Tuyền quý vị được phục vụ bởi những nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, có nhiều năm tay nghề trong việc khởi công sửa chữa nhà. Chúng tôi cam kết sẽ báo giá sát từng hạng mục công việc của khu công trình, nếu trong quy trình thiết kế xây dựng sửa chữa có ngân sách phát sinh cho hạng mục nào đó chúng tôi sẽ báo ngay với gia chủ, khi nhận được sự chấp thuận đồng ý mới xúc tiến thực thi.

    Một căn nhà đẹp sẽ là vấn đề tuyệt vời với cả nhà thầu cùng chủ nhà, với khoảng chi phí hợp lý và tương thích bạn sẽ có một cơ ngơi khang trang, để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần sửa chữa nâng cấp ngôi nhà thân yêu của chính mình!

    Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Điện thoại: 0775 496 496 – 0366 829 829
    Hoặc Email: xaydungtruongtuyen@gmail.com
     

Chia sẻ trang này