chuyển văn phòng trọn gói cam kết hài lòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi bach6789, 21/1/21.

  1. bach6789

    bach6789 New Member

    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là gì ?

    Là dịch vụ chuyển văn phòng của công ty Vietnam Moving mà bạn và nhân viên viên không phải động tay, động chân vào việc gì cả . Bạn chỉ cần cử nhân viên đến giám sát các bước làm việc. Phần còn lại, phía bên cung cấp dịch vụ sẽ làm thay bạn từ A đến Z.

    Bạn đang có kế hoạch chuyển văn phòng mà có cả núi công việc mà bạn phải làm. Trong khi đó, bạn không phải là người có kinh nghiệm trong chuyện này nên rất dễ gặp phải những vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển như việc tính thời gian, chi phí, phương thức vận chuyển ,..không chính xác sẽ khiến việc chuyển văn phòng gặp nhiều khó khăn và thiếu tính khoa học. dịch vụ chuyển văn phòng

    [​IMG]

    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ làm từ việc nhỏ nhất đến những việc lớn nhất !

    Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Nhân viên tư vấn sẽ cho bạn biết tất tần tật về dịch vụ. Dù là tư vấn miễn phí, bạn cũng sẽ được tư vấn đầy đủ với thái độ tư vấn lịch sự, ân cần và tận tình nhất.

    Sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát địa điểm cần chuyển nhà để tìm phương án chuyển văn phòng hợp lý. Việc khảo sát giúp chúng tôi tiết kiệm được thời gian cho cả hai bên. Khảo sát bao gồm các việc như: khảo sát đồ đạc trong văn phòng (số lượng, khối lượng,…), khảo sát về quãng đường cần di chuyển để tìm ra quãng đường ngắn nhất. Không những thế, đây còn là bước cơ bản để chúng tôi đánh giá và báo giá chi phí dịch vụ cho bạn.

    Dọn đồ đạc, phân loại, sắp xếp hay đóng gói đồ đạc là những việc tiếp theo mà nhân viên chuyển văn phòng sẽ cần phải làm. Trong khâu này, bạn nên cử nhân viên tham gia vào cùng làm hoặc tư vấn vì các nhân viên trong công ty hiểu rõ đồ đạc hơn chúng tôi rất nhiều.

    Từng loại đồ đạc sẽ được đóng gói riêng cùng với dụng cụ đóng gói chuyên nghiệp nhất. Vì đã được đào tạo bài bản, lại có kinh nghiệm chuyển văn phòng khá nhiều, nên các nhân viên của Vietnam Moving sẽ làm bước này an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo rằng đồ đạc trong công ty bạn sẽ luôn trong tình trạng an toàn. Dù có xảy ra mất mát hay hỏng hóc, chúng tôi cũng sẽ bồi thường thỏa đáng cho công ty bạn. chuyển văn phòng trọn gói

    Xem thêm : https://vietnammoving.com/chuyen-van-phong

    Công ty TNHH Vietnam Moving.

    Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 18007011.

    Email: info@vietnammoving.com.
     

Chia sẻ trang này