Chuột chơi game chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'Khuyến Mãi Giảm Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi hoangbachhhh15, 5/6/21.

  1. Mouse Logitech G102 Lightsync RGB White được nâng cấp gia tốc cho mắt cảm biến

    Đáng tin cậy và có thiết kế phù hợp

    Thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

    Mouse Logitech G102 Lightsync RGB White có thiết kế cầm nắm thoải mái

    Ứng lực nút được tối ưu hoá

    Các nút chính bên trái và phải có hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G, đem đến sự chính xác khi nhấn nút và trải nghiệm đồng nhất - từ cú nhấp này đến cú nhấp khác.

    Mouse Logitech G102 Lightsync RGB White

    Phiên bản nâng cấp của chuột chơi game "quốc dân" G102 Prodigy

    Độ phân giải : 8000 DPI

    Led RGB 16.8 triệu màu với tính năng Lightsync đồng bộ led của Logitech

    Bổ sung hiệu ứng sóng cho dải led RGB của chuột

    Mắt đọc được nâng cấp cho gia tốc tốt hơn

    Sử dụng switch Omron cho độ bền cao hơn

    Cảm nhận đầu tiên về E-Dra EM622W là mượt không chỗ chê với một chuột không dây chưa vượt nổi mốc 1 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, E-Dra đã tung ra thị trường 3 mẫu chuột không dây bao gồm chuột “móng giò” EM621W dành cho đối tượng sử dụng văn phòng, EM620W hướng tới đối tượng game thủ và mới đây nhất là sự hiện diện của EM622W. chuột chơi game

    Những điểm mạnh về cấu hình [​IMG]



    Trải nghiệm EM622W, chuột gaming không dây tốt nhất E-Dra từng sản xuất

    Chú chuột này đi kèm với một dây nối USB Type-C cùng USB Wireless đạt chuẩn 2.4 ghz cho tốc độ kết nối nhanh, ổn định. Đèn led Rgb được đặt tại con lăn, logo trên bụng và phần đáy chuột phía sau cho ánh sáng đẹp không đục và dịu mắt.

    Hiệu năng chơi game xứng đáng

    Thử nghiệm thực tiễn, đối với CS:GO, E-Dra EM622W cho khả năng aim khá tốt nhờ sự ổn định, mượt mà của PAW 3335 ngay cả khi không sử dụng dây nối. Cảm giác "nhấp nhả" trên Huano Switch cũng đạt ngưỡng “yêu thương” khi phản hồi nhanh độ nảy hơi nhẹ nhưng có lực và khá dễ chịu

    Được trang bị Led RGB 16.8 triệu màu với nhiều hiệu ứng

    E-Dra EM622W có phần mềm hỗ trợ riêng, chính vì vậy mà các tùy chỉnh về nút bấm, thông số DPI và LED được tùy chỉnh rất linh hoạt. Đèn LED trên chuột rất sáng và đổi màu mềm mại. Đây cũng là ưu điểm lớn của EM622W.

    Pin sạc bền bỉ , sử dụng siêu lâu

    Pin E-Dra EM622W là pin sạc có sẵn bên trong chuột, pin có dung lượng cao, thời lượng pin lên tới 15 giờ liên tục, hỗ trợ sạc qua dây USB đi kèm với cổng cắm trên chuột là USB 3.0

    Chuột không dây E-Dra EM620W

    E-Dra EM620W phù hợp với mọi đối tượng game thủ, thỏa mãn nhiều nhu cầu từ chinh chiến cho đến làm việc, mang đi theo đến các địa điểm văn phòng, quán cafe, các buổi họp hoặc thuyết trình...

    Kết nối Wireless cược kì mượt mà khi sử dụng

    Sử dụng kết nối wireless 2,4Ghz thông dụng, kết nối qua đầu receiver USB. Với kiểu kết nối này, chuột gaming E-dra có thể hoạt động tốt với mọi PC, Laptop... mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý mượt mà.

    Chuột không dây E-Dra EM620W

    Cảm biến mạnh mẽ

    Không giống với các loại chuột gaming không dây giá rẻ khác, E-Dra EM620W được trang bị cảm biến Pixart PMW3325 chất lượng rất tốt. Về độ chính xác, loại cảm biến này đáp ứng được hầu hết nhu cầu của game thủ, từ MOBA cho tới các thể loại game "hardcore" về chuột như FPS. Ngoài ra Pixart 3325 còn là loại cảm biến mà có thể hoạt động hiệu quả trên hầu hết các loại bàn di.

    Chuột không dây E-Dra EM620W

    E-Dra EM620W có vẻ ngoài sở hữu đối xứng rất cơ bản, nhưng cho cảm giác cầm rất tốt. Trọng lượng của chuột tương đối nặng và đầm (hơn 110 gram) nên sẽ phù hợp cho game thủ thích chuột "chắc tay".

    EM620W có 2 vùng LED hoạt động độc lập, bao gồm LED nút cuộn và LED Logo. Cả 2 bóng led đều tự động đồi màu với độ sáng và màu sắc khá đẹp. Chuột có công tắc có chế độ tắt LED để tiết kiệm pin.Ngoài ra chuột còn có phần mềm chỉnh Led cược kì tiện dụng

    Chuột không dây E-Dra EM620W

    Một ưu điểm lớn của E-Dra EM620W đó chính là chuột có sẵn pin sạc bên trong, và có thể sạc qua ngõ USB rất tiện lợi.

    Pin có dung lượng 750mAh cho thời lượng sử dụng pin 30 giờ liên tục với ở chế độ có LED. Nếu sử dụng ở chế độ không LED, pin có thời lượng lâu hơn nhiều. Đi kèm chuột sẽ là một dây sạc USB type C rất tiện lợi.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Chuột Gaming Không Dây E-DRA – EM620W

    Giao diện: USB Type-C,

    Wireless

    Độ phân giải: 5000 DPI

    Chipset: Avago 3325

    Switch: Huano Switch 20M

    Backlight: Led RGB

    Kích thước: 125x64x40mm

    Nặng 111g.

    Chất liệu: nhựa phủ lớp chống nước

    Có phần mềm điều khiển

    Tương thích hệ điều hành: Windows 98 / 2000 / ME / NT / XP / win 7

    Màu sắc: Đen

    Bảo hành chính hãng 24 tháng. Về cấu hình, EM622W sử dụng mắt đọc cao nhất so với những người tiền nhiệm là Pixart PAW 3335. Pixart PAW 3335 hiện tại là mắt đọc có chất lượng top đầu của Pixart cùng khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, một điểm luôn cần lưu ý với các chuột không dây. Về thông số kĩ thuật của mắt đọc PAW 3335, game thủ sẽ có mốc DPI tối đa lên tới 16000 và tần số quét 4 nấc 125Hz, 250Hz, 500Hz và 1000 Hz.

    Trải nghiệm EM622W, chuột gaming không dây tốt nhất E-Dra từng sản xuất

    Với E-Dra EM622W, thiết kế của chú chuột này có đôi chút nét tương đồng với series Razer DeathAdder quen thuộc. Tuy nhiên, kích thước lại được hiệu chỉnh vừa khổ tay người châu Á hơn. Với một số tinh chỉnh trong thiết kế, phần vát và nhô ra phía dưới không gây ra cảm giác cấn cho phép game thủ ôm trọn vẹn được chuột. Vì thế, EM622W tương đối thân thiện với người dùng thuận tiện nhất với kiểu cầm Palm Grip nhưng Claw Grip cũng không là vấn đề.

    Trải nghiệm EM622W, chuột gaming không dây tốt nhất E-Dra từng sản xuất

    E-Dra EM622W sử dụng Huano Switch với độ bền lên tới 50 triệu lần nhấn cùng lớp vỏ nhựa được phủ chống nước có độ sần vừa phải. Cảm giác cầm nắm trên EM622W nhờ vậy cũng thuộc hàng tốt không bị trơn trượt cũng không quá thô cứng khi sử dụng. Xét về tốc độ phản hồi và độ nảy của Huano Switch thì rõ ràng vẫn chưa thuyết phục như Omron nhưng đây chắc chắn là một Switch tốt. chuột chơi game giá rẻ
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này