cách đơn giản để sử lý máy tính tắc đột ngột

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 5/12/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    giả sử chẳng may, Bạn thường cách sử dụng thì chiếc máy tính tự động nhiên ngắt "phụt" một cái. Quý khách hàng xảy ra tò mò không in được hiểu vi tính của mình bị hư dính lỗi phần mềm gì? là lắm nguyên nhân gặp phải vấn đề này. Dưới Đây là &i giải pháp để bằng chứng lỗi phần mềm này. thử cách từng biện pháp một dành cho tới lúc giải quyết đc vấn đề này nhé. tất các biện pháp quận đó được áp dụng với cập nhật driver bo dây nguồn chủ sửa chữa laptop quận 4

    Để bằng chứng sự cố, quý khách hàng Có thể dùng qua update driver bo dây nguồn chủ. thay đổi hai hướng dẩn để quý khách thu được đồ hoạ bo mạch chủ thích hợp: hoàn tất cập nhật thủ công hay tự động.

    cập nhật driver đồ hoạ thủ công: Quý Khách Có thể cập nhật driver đồ hoạ bo dây nguồn chủ thủ công bằng cách truy cập tích hợp trang web của nhà phân phối and độc lập driver nhu cầu cách đây không lâu nhất. Quý Khách bởi vậy đảm bảo về chất lượng dùng driver đồ hoạ tương thích đi cùng phiên bản Windows của mình.

    update driver tự động: giả sử không có thời gian, kỹ năng vi tính and kiên nhẫn để cập nhật driver bo nguồn chủ thủ công, quý khách Rất có thể hoàn tất tự động cập nhật thông qua Diver Easy. Sẽ tự nơi sửa dạng hệ thống máy tính của quý khách hàng và kiếm chuẩn driver đối với bo dây nguồn chủ, Tiếp đến sẽ tải and tphcm nó 1 cách chính xác

    click vào buton cập nhật bên cạnh thiết bị để tự tải & các quận tphcm đúng số ra driver đồ hoạ (bạn Có thể hoàn tất vấn đề này với phiên bản miễn phí).

    cũng như bấm sẵn cập nhật All để tự động download và phần mềm chuẩn số ra dành cho tất cả đồ hoạ bị quay về hệ thống máy tính (Điều này yêu cầu chạy nhanh lên số ra Pro với bổ trợ cụ thể tính năng & bảo hành hoàn trả tiền sau 30 ngày. Bạn sẽ đc báo chạy nhanh Lúc nhấn vào nú sửa chữa laptop quận 5

    toàn bộ yếu tố máy tính ngày nay đc chương trình để tự ngừng nếu bất kỳ phần tử nào bên ngoài của nó quá điều kiện khắc nghiệt. miêu tả, yếu tố vấn đề liên quan đến nhiệt sung đột Khi vi tính hoạt động mạnh, ví dụ các chơi trò chơi vi tính đồ họa cường độ nâng cao.

    quý khách hàng cho nên check quạt vi tính đi tiếp chính nó có trải nghiệm động dễ thực hiện nhanh mà cũng như không in được. nếu nghe thấy tiếng ồn từ tản nhiệt có do chính nó phải vận hành quá mức để làm mát nhưng phần tử thứ hai của công ty sửa chữa máy vi tính. Mở case máy tính để kiểm tra bên ngoài, xem thêm yếu tố bộ phận các Chip xử lý (bộ hấp thu nhiệt), video cài driver âm thanh & fan case máy tính.

    Lưu ý: ví như sự cố của Quý khách hàng sung đột quay về máy tính xách tay Quý khách hàng không nên mở máy và thay linh kiện tích hợp đây hãy check tản nhiệt nằm cạnh máy tính xảy ra dài hạn thêm Đây là hơi nhiệt độ cao thổi ra hoặc không in được. quý khách vì vậy mua sắm 1 tấm chip cpu để giúp tản nhiệt độ. sữa chữa laptop quận 6

    nhiệt độ an toàn vì vậy quận tại tphcm 45-50 độ C & nhiệt độ tối thiểu máy in không được được vượt quá 60 độ C. quý khách Có thể check thay đổi nhiệt độ hệ thống bên trong EFI (Hệ thống đầu vào đầu tích hợp cơ bản). như lưu ý in không được có thể tất phân quyền sẽ hiển thị thông tin này. giả dụ quý khách hàng không chắc chắn làm thế nào để truy cập nhanh GPT, Quý khách hàng Có thể xem bài này Hướng dẫn vào bios trên như loại máy tính khác nhau hoặc độc lập quay về Google đi với từ khóa “tên thương hiệu + truy tích hợp BIOS”. quý khách hàng cho nên khiến dựa trên các bước hoàn cảnh web của nhà phân phối.
     

Chia sẻ trang này