Bột than hoạt tính làm trắng răng hàng chính hãng công ty

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hanluong, 26/10/20.

  1. hanluong

    hanluong New Member

    Than hoạt tính có thành phần chủ yếu là carbon là một sản phẩm tạo ra do quá trình đốt cháy các nguyên liệu giàu carbon thường dùng như gỗ, than bùn, đường, vỏ dừa, mùn cưa, …

    Tuy nhiên, do quá trình đốt nóng sử dụng nhiệt độ cao hơn thông thường nên độ liên kết cao, có dạng bột mịn khác với những loại than đun nấu thường dùng.

    Kết quả từ một số nghiên cứu, than hoạt tính có khả năng làm sạch rất mạnh nếu biết ứng dụng vào điều chế an toàn.

    Trong ngành y tế, than hoạt tính còn được xử lý và trở thành sản phẩm để đào thải chất độc ra khỏi cơ thể con người đã được WHO chứng nhận.

    Từ những tác dụng làm sạch của than hoạt tính, nhiều nhà sản xuất đã điều chế ra kem đánh răng than hoạt tính giúp làm trắng sáng răng sau một thời gian sử dụng.

    Hiện nay, phổ biến có 2 loại : Dạng tuýp kem & dạng bột Bột Than Hoạt Tính Làm Trắng Răng

    [​IMG]



    Về nguồn gốc:

    Sản phẩm được sản xuất và giám sát bởi công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali, một công ty nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Vì thế, người dùng có thể yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.

    Về thiết kế:

    Chuối thải độc Zenpali được thiết kế với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, tone màu chủ đạo là xanh và vàng tượng trưng cho màu xanh của tre và màu vàng của quả chuối, nhìn đã có cảm giác tươi mát, dễ chịu.

    Bên trên vỏ hộp có đầy đủ thông tin về sản phẩm gồm thành phần, công dụng, cách dùng, nguồn gốc, địa chỉ công ty, tem mác sản phẩm, mã vạch…

    Đặc biệt, vỏ hộp có một nửa dạng trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy luôn sản phẩm whitening detox cream bên trong vỏ hộp, mang hình dáng quả chuối chín mọng màu vàng tươi. Trên sản phẩm có in logo Zenpali nổi bật. Chuối cấy trắng thải chì Zenpali

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ

    SẢN PHẨM LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN BẰNG THAN TRE HOẠT TÍNH SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

    Sản Phẩm được phân phối độc quyền tại Công Ty TNHH đầu tư Thương mại và Dịch Vụ Zenpali

    Địa chỉ: số 5, ngõ 379/2 Đường 70, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Địa chỉ sản xuất: Lô CN – A3 Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Thành Phố Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này