Bột than hoạt tính làm trắng răng có quà tặng kèm

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Cung1, 24/10/20.

  1. Cung1

    Cung1 New Member

    Bột Than Hoạt Tính Làm Trắng Răng
    CÁCH DÙNG
    Bước 1: Lấy bàn chải đánh răng đã có sẵn kem đánh răng nhúng vào hỗn hợp than hoạt tính và chải đều lên răng. Bạn nên chải răng từ 2-3 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng và khoang miệng của bạn.

    Bước 2: Súc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài. Thực hiện thường xuyên mỗi tuần từ 4-5 lần cho đến khi răng của bạn trắng lên rõ rệt.

    Bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, chú ý đóng nắp sau mỗi lần sử dụng

    [​IMG]
    Chuối cấy trắng thải chì Zenpali
    Hướng dẫn cách sử dụng Whitening Detox Cream
    Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên tay, thoa lên vùng da cần trị. Massage đều từ 2 đến 3 phút, sau đó lau lại bằng bông tẩy trang
    Lưu ý
    Chỉ sử dụng sản phẩm trên da, đậy kín nắp sau khi sử dụng
    Bảo quản
    Nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời. Bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ dưới 25 độ C.
    Làn da vốn rất mong manh và dễ tổn thương bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cũng phải hết sức tinh tế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt để cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi, thường xuyên trang điểm, nếu bạn muốn dưỡng da tốt hơn, khỏe hơn và trẻ lâu hơn, đừng bỏ qua chuối cấy trắng thải chì nhé!
    Chuối cấy trắng thải chì được sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpai. Với mục tiêu AN TOÀN hướng tới vẻ đẹp của người phụ nữ, thương hiệu đã mang tới cho hàng triệu khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng.
    Khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này có rất nhiều người thắc mắc không biết chuối cấy trắng thải chì có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì các bạn có thể xem lại các thành phần tạo nên sản phẩm. Đó đều là những nguyên liệu tự nhiên, lành tính, an toàn cho làn da, không gây kích ứng da.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này