Bí quyết làm tình giúp chàng yêu nàng hơn

Thảo luận trong 'Cách Ăn Mặc Đẹp Hợp Thời Trang' bắt đầu bởi bloghuuichcuocsong, 27/8/20.

  1. bloghuuichcuocsong

    bloghuuichcuocsong New Member

    Nếu nàng có những điều không thích ở chàng khi quan hệ thì chàng cũng có những suy tư khó nói ra với một nửa của mình. Vậy làm sao để có thể “chiều” chàng khi ở trên giường đây?



    1. Học cách vuốt ve cơ thể chàng
    Thay vì cào lưng chàng khi quan hệ để thể hiện bản thân đang rất hứng thú với cuộc yêu thì nàng có thể nhẹ nhàng vuốt ve chàng. Điều này cũng sẽ giúp nàng tìm ra điểm G của chàng để kích thích chàng trong chuyện ấy. Nàng cũng lưu ý nên cắt móng tay ngắn nếu thường xuyên có xu hướng cào lưng chàng khi quan hệ nhé.

    2. Rên khẽ tiếng
    Nàng sẽ gợi cảm hơn trong mắt chàng và khiến cuộc yêu thêm thăng hoa nếu biết cách thở nhẹ nhàng và rên khẽ khi “lên đỉnh”. Nàng cũng có thể khiến chàng yêu bạn nhiều hơn khi ở trên giường nếu nói những lời yêu thương chàng chân thành.

    3. Thử tư thế quan hệ mới
    Dấu hiệu chàng yêu bạn được thể hiện khi chàng muốn âu yếm và chạm vào người bạn. Nếu muốn chiều chàng khi ở trên giường, nàng có thể tìm hiểu thêm những tư thế quan hệ giúp phụ nữ đạt cực khoái để cả hai cùng thăng hoa.

    Nếu sợ hãi và chưa đủ sẵn sàng cho chuyện ấy, nàng không nên ép bản thân mình làm những điều vượt quá giới hạn. Nàng cũng không nên chịu tổn thương để làm hài lòng chồng mà nên tìm hiểu những cách giúp bản thân bớt đi những lo lắng khi quan hệ để thoải mái tận hưởng những tư thế mới.

    Phụ nữ có thể yêu cầu bạn đời nhẹ nhàng với mình hơn để tránh được những tâm lý lo âu khi quan hệ. Suy nghĩ tích cực khi quan hệ tình dục cũng là một cách khiến các cặp đôi giảm stress, giảm đi những xung đột và giúp tình yêu của cả hai thêm mặn nồng.

    4. Biết cách đòi hỏi chuyện ấy
    Phụ nữ biết cách trở nên quyến rũ và nóng bỏng cũng là một trong những kiểu phụ nữ đàn ông thích chinh phục và có được. Chàng cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu như người phụ nữ của mình biết cách làm trò tán tỉnh khi hai người đang mặn nồng. Bạn không nên ngại về cơ thể mình không hoàn hảo trong mắt chàng vì thực tế chàng chỉ quan tâm bạn có thỏa mãn chuyện yêu hay không.

    Chàng sẽ yêu bạn hơn nếu bạn chủ động quan hệ với chàng sau nhiều lần chàng đã chủ động quan hệ với bạn. Đây cũng là cách khiến bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt chàng.

    5. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
    Trước khi quan hệ tình dục, bạn nên tắm toàn thân và vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Đồng thời nàng cũng nên kiểm tra “cô bé” của mình có mắc những bệnh như chàm, viêm âm đạo hay các bệnh lây qua đường tình dục hay không. Nàng cũng không nên quan hệ trong ngày đèn đỏ vì sẽ khiến mình dễ dàng mắc những bệnh nhiễm trùng âm đạo, viêm niêm mạc tử cung thậm chí ung thư tử cung.

    có thể học cách làm thơm vùng kín bằng những phương pháp tự nhiên để có thể tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Nếu nàng mắc bệnh ở vùng kín thì nên đeo bao su để tránh làm tổn thương cho bản thân và chàng. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng khiến hai bạn dễ dàng thăng hoa hơn.
    Để khơi gợi và khiến chàng thêm hứng thú với chuyện yêu, bạn nên chăm chút cho ngoại hình thêm quyến rũ bằng cách ăn mặc quần áo nóng bỏng, dùng nước hoa quyến rũ chàng và vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Phụ nữ hiện đại cũng cần trở nên quyến rũ và táo bạo hơn trong lúc yêu để tránh mắc phải những điều đàn ông không thích ở phụ nữ khi ở trên giường nhé.
     

Chia sẻ trang này