Bếp công nghiệp inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi tranhuong01, 23/4/21.

  1. tranhuong01

    tranhuong01 Member

    · Bếp Á công nghiệp

    Đây là một trong những sản phẩm cao cấp được sử dụng để nấu các món ăn châu Á. Người châu Á ưa chuộng món ăn cầu kỳ về tẩm ướp gia vị để làm tăng hương vị cho món ăn. Bếp Á công nghiệp bao gồm bếp á đôi và bếp á đơn.

    Chính bởi sự cầu kỳ về nấu nướng như vậy mà bếp Á công nghiệp được chia làm 3 loại chính:

    – Bếp hầm: Chủ yếu để chế biến các món luộc, hầm, nấu, kho, hâm nóng thức ăn được lâu hơn, nồi hấp cơm, nồi hấp thức ăn. Bao gồm bếp hầm đơn và bếp hầm đôi Nguyên liệu là dùng gas. Tùy theo thiết kế của bếp mà các bộ phận được lắp ghép chính xác. Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và độ bền lớn. Bếp thường thiết kế dạng thấp để phù hợp với việc hầm các món ăn. bếp công nghiệp inox

    Ngoài ra thì bếp nhà hàng inox công nghiệp còn được sử dụng trên các toa tàu, tàu thủy hay du thuyền. Bởi những khu bếp này không gian thường không được rộng, bếp công nghiệp cần thiết kế nhỏ gọn để phục vụ lượng thực khách lớn nhưng trong thời gian ngắn.

    Cách chọn thiết kế hệ thống bếp công nghiệp đúng tiêu chuẩn

    Do trên thị trường có nhiều thiết kế, mẫu mã bếp inox công nghiệp như vậy nên việc chọn thiết bị nào cho phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng. Từng khu bếp của nhà hàng, khách sạn,… sẽ có phân khu riêng biệt. Do vậy, thiết kế theo nguyên tắc nào cũng cần chú ý.

    · Chọn thiết bị bếp công nghiệp sử

    Để phục được món ăn số lượng trọng lượng lớn cần phải sử dụng rất nhiều thiết bị khác nhau. Đó là nơi để sơ chế đầy đủ các dụng cụ như dao, thớt, kéo, máy xay, chậu rửa inox, các thiết bị phụ trợ khác, nồi nấu cháo,… Sắp xếp phù hợp mang đến cho bạn không gian sử dụng thoải mái nhất. bếp công nghiệp inox
     

Chia sẻ trang này