Bếp công nghiệp inox chất lượng

Thảo luận trong 'Trang Điểm Mắt' bắt đầu bởi condaodangyeu, 15/4/21.

  1. condaodangyeu

    condaodangyeu Member

    Tại sao bếp công nghiệp inox lại được sử dụng phổ biến như vậy. Vật liệu inox sản xuất bếp hiện nay là inox 304. Nó có khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn và cực kỳ dễ dàng vệ sinh, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Và đảm bảo công suất nấu ăn so với bếp gas công nghiệp thông thường.

    Tại các chỗ phục vụ suất ăn công nghiệp thì việc đảm bảo vệ sinh được ưu tiên hàng đầu. Những nơi này thường xuyên được bộ y tế kiểm tra định kỳ. Bởi lẽ hậu quả của việc sản xuất không đúng tiêu chuẩn, mất an toàn sẽ rất lớn. Chỉ cần một món ăn nhỏ nhưng nấu nướng với số lượng lớn sẽ khiến cho đông đảo người ăn bị ngộ độc, làm bấn loạn xã hội, thiệt hại kinh tế rất lớn.

    Nếu khu bếp công nghiệp không đạt yêu cầu chắc chắn sẽ không được đi vào sản xuất. Đó là lý do bếp inox công nghiệp cao cấp được lựa chọn với các tiêu chuẩn an toàn so với bếp gas công nghiệp .

    Nếu bạn đang muốn kinh doanh về bếp ăn công nghiệp nhà hàng thì bạn phải biết phân loại danh mục sản phẩm những loại bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn, bếp inox công nghiệp hiện nay. Không phải bếp nhà hàng khách sạn nào cũng giống nhau vì mỗi loại sẽ thích hợp cho việc làm thức ăn khác nhau. bếp công nghiệp inox

    Ngoài ra thì bếp nhà hàng inox công nghiệp còn được sử dụng trên các toa tàu, tàu thủy hay du thuyền. Bởi những khu bếp này không gian thường không được rộng, bếp công nghiệp cần thiết kế nhỏ gọn để phục vụ lượng thực khách lớn nhưng trong thời gian ngắn.

    Cách chọn thiết kế hệ thống bếp công nghiệp đúng tiêu chuẩn

    Do trên thị trường có nhiều thiết kế, mẫu mã bếp inox công nghiệp như vậy nên việc chọn thiết bị nào cho phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng. Từng khu bếp của nhà hàng, khách sạn,… sẽ có phân khu riêng biệt. Do vậy, thiết kế theo nguyên tắc nào cũng cần chú ý.

    · Chọn thiết bị bếp công nghiệp sử

    Để phục được món ăn số lượng trọng lượng lớn cần phải sử dụng rất nhiều thiết bị khác nhau. Đó là nơi để sơ chế đầy đủ các dụng cụ như dao, thớt, kéo, máy xay, chậu rửa inox, các thiết bị phụ trợ khác, nồi nấu cháo,… Sắp xếp phù hợp mang đến cho bạn không gian sử dụng thoải mái nhất. bếp công nghiệp inox
     
  2. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này