Bể tách mỡ inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi hoaiannnn, 23/4/21.

  1. hoaiannnn

    hoaiannnn Member

    Bẫy mỡ inox bẫy, bể tách mỡ, tách dầu, lọc dầu, tách mỡ thùng có khả năng hạn chế dầu mỡ và chất thải rắn chảy xuống hệ thống xử lý nước thải. Nó được đặt vào hệ thống thoát nước. Phần nước thải trong quá trình nấu nướng thường chứa một lượng dầu mỡ nhất định có thể nhiều hoặc ít. Bên cạnh đó là những chất thải rắn như cơm, rau thừa qua chậu rửa có khả năng sẽ xâm nhập vào hệ thống xử lý.

    Trong quá trình xử lý, nếu không được lọc dầu ra, lớp cặn nổi lên là dầu mỡ trong nước thải đọng lại lâu ngày thành một lớp dày bao quanh các bề mặt khác. Nó phân hủy rất chậm, trong thời tiết lạnh gần như còn không phân hủy. Điều này có tác hại to lớn cho hệ thống xử lý và ảnh hưởng đến khi chế biến thức ăn nhà bếp gia đình bạn.

    Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ, bẫy tách dầu mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có dung tích ra đời có tác dụng ngăn chặn, lọc dầu loại bỏ lớp mỡ đó trong việc xử lya nước. Làm cho nước sạch và trong hơn, tiết kiệm hơn trong quá trình xử lý tiếp theo. Được các doanh nghiệp gia công inox làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) 100% nên hiện nay, bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu, bể tách mỡ công nghiệp, bể tách mỡ inox

    Chính vì thế, sử dụng bẫy mỡ inox lọc dầu mỡ cho nước cũng như thức ăn thừa là giải pháp cấp thiết để bảo vệ nguồn nước, bảo vệ sức khỏe của con người một cách toàn diện nhất.

    · Tiết kiệm chi phí cho hoạt động sửa chữa

    Mỗi lần tắc đường ống dẫn nước là cả một trời vấn đề xảy ra. Bởi hệ thống ống đều đi âm tường, khi bị tắc cần tìm đoạn tắc, phải đục khoét tường, nhà cửa phòng ốc, đảo lộn mọi thứ…Như thế còn tốn nhiều chi phí, và nhân công.

    Chính vì vậy, sử dụng thiết bị bể tách mỡ inox, thùng tách mỡ nhà hàng, bể tách mỡ khách sạn,… chính là giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm cho bạn, cho doanh nghiệp. Với tác dụng của bẫy mỡ gia đình sẽ xua tan nỗi lo tắc ống thoát nước. bể tách mỡ inox
     

Chia sẻ trang này