Bể tách mỡ inox giá rẻ uy tín

Thảo luận trong 'Kem Dưỡng Da' bắt đầu bởi hoangbachhhh15, 19/4/21.

  1. Trong kinh doanh chế biến thực phẩm để phục vụ số lượng thực khách đông thì các thiết bị công nghiệp như bể tách dầu mỡ inox nhà hàng rất quan trọng. Nó là một trong những thiết bị lọc yêu cầu không thể thiếu để giúp công việc chế biến và xử lý trở nên đơn giản và tiết kiệm tài chính hơn. Đặc biệt đây là thiết bị lọc giảm tải chức năng cho hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt. Hơn thế nữa nó được thiết kế theo nguyên tắc và phương pháp đảo chiều dòng chảy. Ngăn nước sạch thoát ra, và ngăn được nước thải bẩn chảy ngược lại.

    Có một thực tế là hệ thống cống nước Việt Nam vô cùng mất vệ sinh với hàng tạ rác thải từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn được xả thải trực tiếp. Trong đó là những lớp mỡ dày lâu ngày, đặc quánh lại mỗi khi xử lý vô cũng mất thời gian và nhiều công sức. Những người công nhân vệ sinh gần như phải chịu khổ cực trong nước rác thải. Hơn thế, không xử lý kỹ thì sẽ dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường. bể tách mỡ inox

    Thiết bị bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín

    Hiện tại, thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox này đang được Inox Trường Thịnh là địa chỉ cung cấp các thiết bị inox cao cấp với tính năng và tính thẩm mĩ vượt trội đến cho người tiêu dùng. Một trong những tên thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị bếp inox hàng Việt Nam với mức giá hợp lí. Sản phẩm thùng lọc dầu, lọc mỡ nhà hàng được sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp. Nó có thông số cụ thể như sau:

    – Bẫy mỡ inox mỡ có cấu tạo bằng inox 304 cao cấp hoặc 201 độ dày 1.0 mm (công ty inox việt nam ). có khả năng chịu lực rất tốt.

    – Cấu tạo bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có chức năng kết hợp lọc dầu mỡ.

    – Giỏ lọc rác lỗ lưới 2.0 mm.

    – Nắp đậy inox chống trượt. bể tách mỡ inox
     

Chia sẻ trang này