Bể tách mỡ inox chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hoangbachhhh15, 6/3/21.

  1. Bẫy mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn, cùng các thiết bị phụ trợ… thường được sử dụng rất nhiều không chỉ trong nhà bếp của căn hộ chung cư gia đình, bể tách mỡ hộ gia đình nhỏ, mà còn xuất hiện rất nhiều trong không gian bếp nhà hàng, khách sạn gian bếp xí nghiệp nhà máy, hay các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt chung. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu ích cho gian bếp của các trường học.

    Những chiếc bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox bẫy tách mỡ thùng nhà hàng, bể tách mỡ được làm bằng inox sáng bóng. Chất liệu này không chỉ có độ bền cao, sáng bóng không gây han gỉ, bám dính mà sản phẩm cũng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đồng thời chất liệu này còn có tuổi thọ lâu dài.

    Thiết kế bẫy mỡ bẫy công nghiệp gia công inox hộp tách mỡ, tách dầu có cấu tạo rất đơn giản chia ngăn bể tách. Nó có kiểu dáng hình hộp, bên trong được cấu tạo gia công gồm 3-4 ngăn, mỗi kiểu dáng có thông số kỹ thuật theo quy chuẩn dài x rộng x cao, dung tích khác nhau, có tác dụng để chia đường chảy nước thải thành nhiều đường khác nhau. Nó kết hợp với vỉ thoát sàn inox, khi vệ sinh khu bếp chúng ta có thể dùng vòi xịt nước vệ sinh thoải mái, nước bẩn sẽ chảy vào mương thoát sàn inox và ra ngoài. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể tùy chọn theo danh mục sản phẩm kiểu dáng của bể tách dầu mỡ 3 ngăn lắp nổi hoặc 4 ngăn lắp nổi, dung tích lớn nhỏ, giá thành là bao nhiêu tiền nhất thứ tự theo giá cao xuống thấp, chất lượng sản phẩm. Mỗi ngăn thực hiện một vai trò của mình như để lọc dầu mỡ và giữ lại các chất thải, mỡ thừa sẽ ở trong một cấp độ khác.

    – Mỡ và nước rác sẽ dẫn vào khoang đầu tiên, khoang có dập lỗ và lồng inox. Tại đây, các mảng mỡ lớn, lọc rác thải gia đình, nhà hàng sẽ được giữ lại thùng lọc dầu. bể tách mỡ inox

    Thiết bị bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín

    Hiện tại, thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox này đang được Inox Trường Thịnh là địa chỉ cung cấp các thiết bị inox cao cấp với tính năng và tính thẩm mĩ vượt trội đến cho người tiêu dùng. Một trong những tên thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị bếp inox hàng Việt Nam với mức giá hợp lí. Sản phẩm thùng lọc dầu, lọc mỡ nhà hàng được sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp. Nó có thông số cụ thể như sau:

    – Bẫy mỡ inox mỡ có cấu tạo bằng inox 304 cao cấp hoặc 201 độ dày 1.0 mm (công ty inox việt nam ). có khả năng chịu lực rất tốt.

    – Cấu tạo bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có chức năng kết hợp lọc dầu mỡ.

    – Giỏ lọc rác lỗ lưới 2.0 mm.

    – Nắp đậy inox chống trượt. bể tách mỡ inox
     

Chia sẻ trang này