10 ích lợi của trượt patin - giaypatingox

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nam' bắt đầu bởi binhgox, 6/1/21.

  1. binhgox

    binhgox New Member

    cải thiện sự cân bằng của bạn với 3 mẹo chơi patin cho người mới bắt đầu
    Gọi đây sẽ là thể hiện hoặc chỉ là để vui vẻ, vượt qua ranh giới của bạn về giày trượt và học các mẹo hay trượt pa-tanh mới là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng giữ thăng bằng và khám phá tiềm năng trượt patin của bạn. Kiểm tra những thủ thuật trượt patin nhanh chóng của giaypatingox dưới đây.

    ko có một công thức khác biệt nào để học cách làm hiện thực những thủ thuật trượt pa-tanh và câu nói cũ vẫn đúng là “Thực hành xây dựng sự hoàn hảo”. Ngoài ra, quá trình học tập diễn ra nhanh chóng và một khi bạn học cách trượt ngược, bạn sẽ dễ dàng hiện thực những thủ thuật phức tạp hơn. Trước khi bắt đầu thử những thủ thuật trượt băng mới, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm vững các kiến thức cơ bản.

    Trượt băng về phía sau luôn trông rất thú vị và giờ là lúc bạn nên tự làm điều đó! Có hai cách làm đơn giản để học cách trượt ngược và cách làm thứ nhất là dễ nhất. Tìm cho mình 1 mặt phẳng và sau ấy phân bổ đều khối lượng của bạn lên mỗi chân. Đảm bảo rằng đầu gối của bạn không bị khóa và bạn cảm nhận thấy thoải mái trong tư thế ngồi xổm và ko sợ bị ngã. Đẩy chân của bạn sang một bên và đưa Chúng trở lại trong khi tạo thành hình số tám và viola, bạn bắt đầu di chuyển về phía sau. Cách thứ hai để trượt về phía sau là từ 1 tư thế đứng yên và phân phối phần nhiều khối lượng của bạn sang 1 bên chân trong khi chống đẩy bằng chân kia. Đẩy một chân của bạn ra và đưa chân ra sau, tạo thành hình chữ S (nửa hình 8).

    Tiếp theo trong danh sách là "Moonwalk". Bây giờ bạn còn có thể trượt ngược thủ thuật này sẽ trở nên dễ dàng. Bạn phải có nút chặn ngón chân trên giày trượt của mình để thực thi bước đi trên mặt trăng vì bạn sử dụng Chúng để chống đẩy. Trước tiên tôi sẽ hướng dẫn bạn chuyển động của con đường đi bộ trên mặt trăng.

    Bắt đầu với một chiếc giày trượt phẳng và chiếc còn lại thẳng đứng với nút chặn ngón chân trên mặt đất. Dùng nút chặn ngón chân đẩy ra và lướt chiếc giày trượt khác của bạn về phía sau, sau ấy lặp lại bước này. Luân phiên bàn chân dùng nút chặn ngón chân. Sau khi bạn học những chuyển động, bạn còn có thể thực hiện Nó với vận tốc của riêng mình.

    “Xe 4 bánh” là một thủ thuật lý tưởng để nâng cao khả năng giữ thăng bằng của bạn và có thể được thực hiện với bánh sau hoặc bánh trước và bánh sau. Mục tiêu là chỉ lăn trên 2 bánh xe với mỗi chiếc giày trượt. Bắt đầu bằng một bàn chân bằng phẳng và chân kia đặt trên hai bánh sau. Đẩy mạnh bằng chân phẳng rồi tựa vào bánh sau. Để giữ thăng bằng, bạn phải chắc chắn luôn có chân trước chân kia. Di chuyển gót chân của bạn từ bên này sang bên kia để lấy đà.

    Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về ba thủ thuật cơ bản của quad skate. Hãy cố gắng chờ đợi, mặc đồ bảo vệ trượt băng và hơn cả là vui chơi.
     

Chia sẻ trang này